VUSTA thông báo thời hạn nộp báo cáo khoa học cho Hội nghị CAFEO39

(khoahocdoisong.vn) - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) vừa có văn bản gửi tới các hội thành viên, tổ chức khoa học và các tổ chức cá nhân thông báo kêu gọi nộp báo cáo khoa học của Hội nghị CAFEO39.

Để chuẩn bị cho Hội nghị Liên đoàn các Tổ chức Kỹ sư ASEAN- CAFEO39, VUSTA kêu gọi các hội thành viên, tổ chức khoa học và các tổ chức cá nhân nộp báo cáo khoa học về 5 chủ đề. Đó là các chủ đề về Chính sách và Chiến lược ứng phó với biến đổi khí hậu bằng biện pháp kỹ thuật; Ứng phó và quản lý/giảm nhẹ thảm họa thiên tai; Biện pháp kỹ thuật và công nghệ thông minh phục vụ phát triển bền vững; Biến đổi khí hậu và Quản lý nguồn lực môi trường bằng biện pháp kỹ thuật; Biện pháp kỹ thuật, giáo dục, nghiên cứu và phát triển sáng tạo.

Đây là cơ hội rất thích hợp để các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân các nhà khoa học, chuyên gia nghiên cứu, kỹ sư, kỹ thuật viên của Việt Nam đóng góp trí tuệ và thể hiện vai trò và quảng bá hình ảnh, hoạt động của mình tại quốc tế.

Theo VUSTA, các tổ chức, đơn vị và cá nhân trong lĩnh vực liên quan đăng ký trình bày và tham gia thảo luận trực tiếp các chủ đề trên tại các phiên họp trực tuyến của Hội nghị CAFEO39 bằng cách gửi nội dung tóm tắt trình bày (không quá 350 từ) và CV của diễn giả (không quá 200 từ), bằng tiếng Anh, trước ngày 27/8/2021 tới email: htqtvusta@gmail.com và cafeo39.paper@pujajournal.com. Toàn bộ nội dung trình bày của đại biểu sẽ được chia sẻ và đưa vào Kỷ yếu của Hội nghị CAFEO39.

Hội nghị CAFEO39 do Hội Kỹ sư và Kiến trúc Brunei Darussalam (PUJA) đăng cai và tổ chức tại Thủ đô Bandar Berisegawan vào tháng 11/2021 theo hình thức trực tiếp tại Brunei Darussalam và trực tuyến đối với đại biểu quốc tế.

Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top