VUSTA hỗ trợ Quỹ phòng chống Covid-19 Hà Tĩnh 100 triệu đồng

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 21/6, Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp nhận số tiền 100 triệu đồng do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19 Hà Tĩnh.

Số tiền trên được trích từ nguồn VUSTA kêu gọi, quyên góp ủng hộ từ cán bộ nhân viên, các tổ chức thành viên, nhà hảo tâm để chung tay phòng chống Covid-19 và được ủy quyền cho Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hà Tĩnh trao tới tỉnh. Tại buổi lễ, ông Võ Trọng Hải, Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt chính quyền nhân dân Hà Tĩnh đã tiếp nhận và cảm ơn tình cảm và sẻ chia của VUSTA, các tổ chức thành viên. Đây là tình cảm, là nguồn động viên lớn kịp thời góp phần giúp Hà Tĩnh vượt qua được khó khăn trong phòng chống Covid tại địa phương khi dịch bệnh bùng phát và diễn biến phức tạp trong nhiều ngày qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải (áo trắng, thứ 2 bên phải) và lãnh đạo Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh tiếp nhận số tiền ủng hộ từ lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hà Tĩnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải (áo trắng, thứ 2 bên phải) và lãnh đạo Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh tiếp nhận số tiền ủng hộ từ lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hà Tĩnh.

Theo VUSTA, cho đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền các hội thành viên trong hệ thống đóng góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 là 852.000.000đ. Trong thời gian tới VUSTA sẽ tiếp tục chia sẻ đến những người, địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 dựa trên điều kiện cụ thể.

Theo Đời sống
back to top