Vui Tết Đắc Lộc, sắm quà hấp dẫn tại Vincom

30 ngàn quà tặng hấp dẫn, cơ hội trúng thưởng có tổng giá trị hàng tỷ đồng, siêu khuyến mại đến 50% của hàng trăm thương hiệu lớn cùng các sự kiện mừng Tết Đắc Lộc sẽ diễn ra trên toàn hệ thống 46 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên cả nước.

Đón năm mới Mậu Tuất, hệ thống TTTM Vincom trang hoàng những không gian rực rỡ lễ hội Xuân từ cổng chào, các quảng trường, khu vực tổ chức sự kiện cho tới từng gian hàng trong TTTM.

Sử dụng hình ảnh hoa đào, hoa mai truyền thống nhưng với cách thể hiện độc đáo, sáng tạo; mỗi không gian tại Vincom đều trở thành điểm đến “vui Tết” thú vị dành cho người dân.

Dịp Tết Nguyên Đán này, người dân Hà Thành sẽ “mãn nhãn” với bức tranh Xuân Đắc Lộc khổng lồ diện tích gần 300m2, được kết từ 150.000 bông hoa đào tại quảng trường Vincom Mega Mall Royal City.

Tái hiện hình ảnh cánh hạc vút bay lên bầu trời cao, bức tranh như một lời chúc cho một năm mới nhiều may mắn, hạnh phúc, thành công. Riêng trong ngày thứ 6 (02/02), khách hàng sẽ được “rước lộc” may mắn 01 iPhone X và 1000 quà tặng khác tại sự kiện biểu diễn múa Lân trên Mai Hoa Thung độc đáo.

Các nghệ sĩ sẽ trình diễn điệu múa Lân rước lộc trên các cây cột Mai Hoa Thung cao 2,5m đầy ấn tượng, tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát đạt và chinh phục đỉnh cao.

Bức tranh Xuân Đắc Lộc được kết từ 150.000 bông hoa đào một cách công phu, tỉ mỉ là món quà độc đáo dành tặng người dân. Nơi đây còn lộng lẫy hơn khi đêm về với hiệu ứng ánh sáng đặc biệt.

Tại Vincom Mega Mall Times City, mọi người có thể cùng nhau lưu lại những hình ảnh Tết hân hoan, đón may mắn ở Cây Tài Lộc và con đường hoa đào ven hồ nhạc nước lãng mạn.

Con đường hoa đào tại quảng trường Vincom Mega Mall Times City là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp của các gia đình.

Vincom Center Bà Triệu và Vincom Center Đồng Khởi lại thu hút mọi người với Cây Tài Lộc và ‘Xe Rước Lộc’, được các nghệ nhân tạo hình lộng lẫy từ các đồng tiền vàng khổng lồ. Chạm vào cây Tài Lộc cũng giống như rước may mắn về nhà, những khung cảnh trang trí tại hai TTTM này thu hút được sự quan tâm đặc biệt của những khách hàng tới tham quan, mua sắm.

Những chuyến xe tài lộc đong đầy hạnh phúc, may mắn và thịnh vượng

Sắc màu hoa đào, hoa mai cùng hình ảnh linh vật của năm cũng mang đến những không gian Xuân Đắc Lộc rộn ràng tại tất cả các TTTM để các gia đình cùng trải nghiệm và tận hưởng những ngày đầu năm ấm áp, tràn ngập tiếng cười.

Những chú chó linh vật ngộ nghĩnh được các khách hàng đặc biệt yêu thích. Ai cũng muốn có tấm ảnh cùng linh vật đáng yêu để bắt đầu một năm mới Mậu Tuất đầy niềm vui.

Trong không khí xuân nồng đượm, đến Vincom, khách hàng không chỉ được trải nghiệm những hoạt động gắn kết trong TTTM mà còn thảnh thơi mua sắm tất cả các sản phẩm hữu ích trong dịp Tết với loạt ưu đãi lớn lên đến 50%. Các thương hiệu thời trang hàng đầu như Zara, Mango, Geox, Bata, Karen Millen, IVY Moda, Canifa, The Blues, G2000, Charles & Keith, Furla, Nine West, Ecco, Aldo, Timberland, Pandora, Swarovski… hay các hãng gia dụng nội thất lớn như Lock&Lock, Goldsun, Modern Life, Kyoryo… đều đồng loạt đưa ra những chương trình khuyến mại lớn dịp cuối năm cùng nhiều mặt hàng phong phú, phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng.

Đặc biệt, siêu thị VinMart cũng dành tặng cơ hội trúng thưởng vàng có tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng cho người tiêu dùng trong chương trình “Sắm nhiều hàng – Rước vàng may mắn”.

Ngoài ra, các mẫu giỏ quà Tết 2018 của VinMart được đông đảo người tiêu dùng yêu thích với nhiều lựa chọn, từ loại giỏ quà phong thủy, truyền thống cho đến giỏ quà chuyên các loại trái cây hoặc rau củ quả, với giá dao động từ 199.000-2.999.000 đồng/giỏ.

Mỗi giỏ quà bao gồm các sản phẩm chính hãng được lựa chọn từ những nhà cung cấp uy tín, được thiết kế và lựa chọn theo màu sắc đặc trưng của ngũ hành, mang lại may mắn cho người được tặng quà.

Trong khi đó, siêu thị điện máy và công nghệ VinPro “xả hàng mùa vàng” nhiều sản phẩm điện máy với cơ hội trúng “siêu quà tặng” lên tới 100 triệu đồng, tạo nên không khí ngày hội sôi động trên toàn hệ thống.

Các sản phẩm giỏ quà Tết của VinMart luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo người tiêu dùng.  

Hơn một nơi mua sắm, Vincom còn là điểm hẹn tất niên, nơi gia đình, bạn bè, đồng nghiệp có thể sum vầy quanh bữa ăn thịnh soạn để tản mạn chuyện năm cũ, gửi gắm những điều chúc cho năm mới. Gần 600 gian hàng ẩm thực từ các nhà hàng đặc sản 3 miền cho tới các thương hiệu ẩm thực phong cách Nhật, Hàn, Thái, Ý, Mỹ… mang đến đa dạng sự lựa chọn cho các bữa tiệc liên hoan cuối năm hay buổi hẹn gặp mặt đầu xuân.

Để gìn giữ không gian Tết mang màu sắc cổ truyền, vào hai cuối tuần 03 – 04/02 và 09 – 11/02 (Thứ 7, Chủ Nhật), tất cả các TTTM Vincom sẽ có Hội chợ Xuân Đắc Lộc để người tiêu dùng có thể cùng lúc lựa chọn những món đồ yêu thích với mức ưu đãi hấp dẫn; đồng thời được trải nghiệm những hoạt động hoạt náo, trò chơi thú vị như: Xin chữ ông Đồ, Cá chép hoá Rồng, Hỏi đáp mùa Xuân, Đối vần đối điệu, Nặn tò he… Khách hàng với hoá đơn mua sắm hợp lệ từ 1 triệu trở lên còn có cơ hội tham gia hoạt động ‘Hái lộc xuân nhận quà phú quý’ để nhận ngay một trong 30.000 món quà dễ thương như tập bao lì xì Vincom, linh vật may mắn năm Mậu Tuất, hoa tài lộc, cây tài lộc, điểm thẻ VinID…

Hội chợ Xuân Đắc Lộc hứa hẹn là điểm đến sắm Tết lý tưởng, giúp khách hàng lựa chọn nhiều món đồ với ưu đãi lớn và có cơ hội nhận gần 30.000 món quà dễ thương.

Hệ thống TTTM Vincom sẽ phục vụ người tiêu dùng đến hết 12:00 ngày 15.02 (tức 30 Tết Âm Lịch) và mở cửa hoạt động bình thường từ 09:30 ngày 19.02 (tức 04 Tết Âm Lịch) với lễ hội khai xuân và lì xì may mắn đầu năm. Riêng hệ thống rạp chiếu phim CGV, Lotte Cinema, BHD Cinema, Speed Bowling MQ Thai, Starbucks, Highlands Coffee,… sẽ mở cửa phục vụ khách hàng vui chơi suốt dịp Tết Mậu Tuất này.
Với mong muốn mang lại không gian mua sắm và giải trí rực rỡ sắc Xuân, cùng hàng loạt chương trình khuyến mại trước thềm năm mới, Vincom tiếp tục là điểm hẹn không thể bỏ lỡ trong mùa lễ hội cổ truyền lớn nhất trong năm, nơi khách hàng sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa bên những người thân yêu.

Thanh Trang

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top