Vừa ra tù, Hải "bánh" vét sạch tiền mua giúp người bán vé số

Ngay khi vừa bước chân ra khỏi cổng trại giam ngày ra tù, không giấu nổi xúc động, Hải "bánh" đã rơi nước mắt và vét sạch số tiền 1,8 triệu đồng trong túi mua ủng hộ người bán vé số.
hai-banh-ra-tu(1).gif
Không giấu nổi xúc động, Hải "bánh" đã rơi nước mắt khi mãn hạn tù.

Sáng ngày 27/1, sau hơn 20 năm thụ án về tội giết người tại trại giam Xuân Lộc (Đồng Nai), Nguyễn Tuấn Hải (biệt danh Hải "bánh") trong vụ án Năm Cam đã được ra tù.

Rất đông người thân, anh em giang hồ và nhiều người hiếu kỳ đã tập trung trước cổng trại giam Xuân Lộc để đón Hải "bánh". Trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội, trước cổng trại giam, không giấu nổi xúc động, Hải "bánh" đã rơi nước mắt khi mãn hạn tù và vét sạch số tiền 1,8 triệu đồng trong túi để mua ủng hộ người bán vé số.

mua-ve-so.jpg

Đại úy Phan Hồng Lam, Phó giám thị trại giam Xuân Lộc từng nhận xét: “Nếu đi đúng đường, Hải “bánh” có thể trở thành một người thành công, bởi sự tài hoa như có sẵn trong máu anh ta vậy".

Theo lời kể của Đại úy Lam, trong tù, thời gian rảnh rỗi, Hải đã tìm đến sách vở. Ngoài công việc chăm sóc và cắt tỉa cây cối, Hải “bánh” còn rất thích vẽ tranh.

Đại úy Lam cũng cho hay, trong một lần trò chuyện, Hải từng bộc bạch, khi vợ sinh con gái, Hải rất mừng vì sẽ "không có một thằng “Chí Phèo con” ra đời”.

Những ngày tháng trong tù, cựu giang hồ cũng tâm sự: "Nói thật em cố giữ mạng sống là để đền tội với mẹ và con, dẫu có muộn màng".

Từng là đối tượng giang hồ trong băng nhóm Năm Cam, năm 2003, Hải "bánh" bị tòa án tuyên mức án chung thân về tội giết người, 2 năm tù về tội tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng. Ngoài ra, Hải “bánh” còn chịu hình phạt 1 năm tù trong vụ cố ý gây thương tích tại quán ăn Tân Hải Vân. Tổng hợp hình phạt mà Hải chịu án là chung thân.

hai_banh_va_nam_cam.jpg

Những năm tháng thụ án tù, đôi lần Hải từng tâm sự với báo chí, thể hiện sự ân hận, day dứt, hé lộ những góc khuất ít người biết về cuộc đời của cựu giang hồ.

Chia sẻ với báo chí về những việc sai trái mình đã làm trong quá khứ, Hải "bánh" nói: "Nằm trong xà lim đối diện cái chết và nghĩ đến tất cả những gì mình đã làm trước đây, nó cứ như phim. Lúc đấy chính cái niềm ân hận, lúc nào nó cũng day dứt trong người mình...".

Hải từng kể, năm 1998, sau khi mãn hạn tù, Hải quyết định chọn Sài Gòn để lập nghiệp. Hải mở tiệm cắt tóc, gội đầu và lấy tên con gái để đặt tên cho tiệm của mình. 

Theo lời của Hải, dự định hoàn lương của Hải đã bị phá tan tành vì “bà trùm” Dung “Hà” “Nam tiến”.

Năm 2010, sau 9 năm bị bắt vì bắn chết trùm giang hồ Dung "Hà", trong tù, Hải từng tâm sự: “Lúc hoàng kim, em thiếu gì đàn em, chiến hữu, tình nhân. Nhưng khi em ngã ngựa thì cả thảy biệt dạng". Cựu giang hồ cũng nói, không buồn vì đó là luật chơi của giang hồ và cũng không trách khi vợ đi lấy chồng khác.

"Em không giận, không trách gì cô ấy đâu, có trách là trách mình có mà không biết giữ gìn, để rồi khi mất mới biết mình từng có”, Hải tâm sự với nhà báo.

Theo Đời sống
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top