"Vua bồn nước" Tân Á Đại Thành muốn tạo "bão" bất động sản trong dịch Covid-19

Đắk Lắk, Quảng Ngãi, Phú Quốc đang là những nơi đang được Tân Á Đại Thành lựa chọn để đầu tư bất động sản trong thời gian tới.

Công ty CP Bất động sản tập đoàn Tân Á Đại Thành đã có văn bản gửi lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi. Nội dung đề nghị được báo cáo phương án đề xuất đầu tư và xin chủ trương tài trợ kinh phí lập quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu đô thị Meyhomes Tịnh Long ở xã Tịnh Long, TP. Quảng Ngãi, với quy mô dự án khoảng 76,3ha.

Đây là một trong những dự án quan trọng được tỉnh Quảng Ngãi chú trọng thu hút đầu tư trong giai đoạn 2021 -2025.

Không chỉ muốn đầu tư tại Quảng Ngãi, mới đây, tại buổi làm việc với UBND huyện Ea Kar (tỉnh Đắk Lắk), Tân Á Đại Thành cũng ngỏ ý muốn đầu tư tại địa phương này. Dự án mà tập đoàn muốn thực hiện là khu đô thị trung tâm hành chính mới Ea Kar, có tổng mức đầu tư dự kiến trên 2.700 tỷ đồng.

Theo trình bày quy hoạch của Tân Á Đại Thành, dự án có diện tích khoảng 72ha. Có vị trí thôn 9 xã Ea Đar, giáp với khu trung tâm hành chính mới của huyện Ea Kar.

Bên cạnh đó, Tân Á Đại Thành cũng đang hợp tác với Daewoo E&C tại dự án Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Hai bên quyết định thành lập công ty liên doanh Công ty TNHH Tân Á Đại Thành – Daewoo. Quy mô dự án lên tới 266ha, với định hướng mang tầm cỡ quốc tế.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành được biết đến không phải là doanh nghiệp bất động sản, mà là đơn vị sản xuất bồn nước và kim khí gia dụng. Các sản phẩm truyền thống của doanh nghiệp này là bồn inox - bồn nhựa, bình nước nóng và máy nước nóng năng lượng mặt trời... đang chiếm thị phần số 1 Việt Nam.

Được thành lập năm 1993 đến nay, Tân Á Đại Thành đang sở hữu hệ thống 19 Công ty thành viên, 15 nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam và Lào.

Tới năm 2019, Tân Á Đại Thành chính thức lấn sân sang lĩnh vực bất động sản, với việc thành lập một công ty địa ốc. Đó là Công ty CP Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành – đơn vị sở hữu thương hiệu Meyland. Công ty này do bà Nguyễn Thị Mai Phương làm đại diện.

Theo như Meyland giới thiệu, hiện đơn vị này đã có 8 công ty thành viên. Đồng thời sở hữu hàng loạt những quỹ đất ở các thành phố lớn như TP. HCM, Phú Quốc, Hà Nội, Nghệ An, Bình Thuận,…

Hiện tại, doanh nghiệp này đang có 2 dự án là khu đô thị cao cấp Meyhomes Capital Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) và Bãi Lữ Resort (tỉnh Nghệ An). Cả hai dự án đều đang trong quá trình triển khai, thực hiện .

Tại Nghệ An, Tân Á Đại Thành Meyland là nhà phát triển Bãi Lữ Resort. Dự án nghỉ dưỡng có quy mô diện tích 200 ha. Tổng mức đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng. Đây là dự án M&A được Tân Á Đại Thành mua lại từ Công ty CP Đầu tư kinh doanh Bãi Lữ vào tháng 7/2018… với giá trị 88% cổ phần.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top