Vụ xô xát vì chỗ đỗ ô tô: Phó Vụ trưởng bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày

Tổng cục Địa chất và Khoáng sản quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính để làm rõ việc xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ô tô.

Theo lãnh đạo Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam (Bộ Tài nguyên và Môi trường), đây là sự việc hết sức đáng tiếc, xảy ra ở bên ngoài cơ quan và diễn ra bộc phát, không phải có mâu thuẫn, xích mích từ trước.

Tuy nhiên, sau khi Tổng Cục họp bàn đã đi tới thống nhất, quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Vũ Văn Thắng trong thời gian 15 ngày để xác minh, làm rõ toàn bộ sự việc

Giữa hai bên cũng đã gặp gỡ, hòa giải và có sự chứng kiến của công an phường sở tại.

Sau quá trình xác minh, làm rõ, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam sẽ có quyết định xử lý cuối cùng theo quy định của Luật cán bộ công chức.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh ông Vũ Văn Thắng đến bấm chuông nhà hàng xóm ở phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Sau đó một người phụ nữ đi ra và giữa hai người đã có "lời qua tiếng lại" liên quan đến chỗ đỗ ô tô. Không kìm chế được, ông Thắng đã "vung tay" vào mặt người phụ nữ hàng xóm khiến chị này ôm mặt kêu la. Ngay lập tức, chồng của chị này từ trong nhà chạy ra chống trả, đánh lại ông Thắng.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top