Vụ sinh viên mất tích: Triệu tập, lấy lời khai tài xế xe ôm

Cơ quan chức năng quận Bình Thạnh đã mời tài xế xe ôm chở nam sinh viên mất tích Nguyễn Văn Nghĩa lên trụ sở lấy lời khai.

Trưa 15/2, một nguồn tin cho hay, Công an phường 26, quận Bình Thạnh (TPHCM) đã xác định được danh tính tài xế xe ôm chở nam sinh viên mất tích Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) rời khỏi bến xe miền Đông. Công an đã mời người này lên trụ sở làm việc, lấy lời khai.

sinh-vien-mat-tich-2.jpg
Camera ghi lại sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa được một tài xế xe ôm chở đi khỏi bến xe miền Đông.

Về thi thể nam thanh niên được phát hiện nổi trên sông Sài Gòn, Công an quận Bình Thạnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM hoàn tất khám nghiệm hiện trường.

tai-xe-xe-om-sinh-vien-mat-tich.jpg
Tài xế xe ôm được cho là đã chở sinh viên mất tích ra khỏi bến xe miền Đông.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, công an tìm thấy một ba lô chứa các vật dụng cá nhân, giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) và một số tiền.

Hiện thi thể nam thanh niên đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, ngày 14/2, chị Hồ Thị Cẩm Nhung, chị họ của Nghĩa cho biết, công an đã  trích xuất camera quanh bến xe miền Đông,  thì thấy vào lúc 4h38 sáng 12/2, sau khi xuống xe khách tại bến xe Miền Đông, Nghĩa ra bên hông xe lấy vali gửi dưới gầm xe rồi vòng qua trước đầu xe. Tiếp đó Nghĩa kéo vali đi hướng về cổng 5 đường quốc lộ 13.

Trích xuất camera cho thấy, một người đàn ông chạy xe máy hiệu Dream được cho là đã chở Nghĩa đi

Sau đó, một người đàn ông chạy xe máy hiệu Dream được cho là đã chở Nghĩa đi rồi từ đó gia đình không liên lạc với em được nữa.

Theo thông tin từ phía gia đình, chiều 11/2, Nghĩa từ Bình Định vào TPHCM nhập học năm nhất tại Trường đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM ở TP Thủ Đức bằng xe khách Tân Hoa Châu. 

Theo trích xuất camera nhà dân, sau khi xuống xe, đi về cổng số 5, đường quốc lộ 13, Nghĩa được một người đàn ông đội mũ bảo hiểm màu trắng chạy xe máy đưa đi rồi mất tích.

Khi đi nhập học, Nghĩa mang theo 1,4 triệu đồng và chiếc điện thoại di động. Thông tin từ phía Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TPHCM cho biết, sinh viên Nghĩa đã đăng ký ở trong ký túc xá và đã đóng tiền cọc 500.000 đồng. Tuy nhiên, không thấy em Nghĩa đến nhập học. 

Ngày 14/2, gia đình sinh viên mất tích Nguyễn Văn Nghĩa đã có đơn trình báo gửi Công an phường 26, quận Bình Thạnh, về sự việc.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top