Vụ sinh viên mất tích bí ẩn: Trích xuất camera, phát hiện có người chở đi

Qua trích xuất camera quanh bến xe miền Đông, công an phát hiện một người đàn ông chạy xe máy chở sinh viên mất tích đi.

Liên quan đến vụ việc sinh viên năm nhất, em Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) vào TPHCM để nhập học mất tích bí ẩn, tối 14/2, chị Hồ Thị Cẩm Nhung, chị họ của Nghĩa cho biết, công an đã có trích xuất camera quanh bến xe miền Đông.

Trích xuất camera công an phát hiện một người đàn ông chạy xe máy hiệu Dream được cho là đã chở Nghĩa đi rồi từ đó gia đình không liên lạc được với em nữa.

Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy, vào lúc 4h38 sáng 12/2,  có một thanh niên đeo khẩu trang, mặc áo khoác đen, quần dài đen, mang dép đen và kéo vali màu đen, gia đình xác định chính là Nghĩa. Sau khi xuống xe khách tại bến xe Miền Đông, Nghĩa ra bên hông xe lấy vali gửi dưới gầm xe rồi vòng qua trước đầu xe, tiếp đó Nghĩa kéo vali đi hướng về cổng 5 đường quốc lộ 13.

Theo gia đình, qua trích xuất camera, công an phát hiện một người đàn ông chạy xe máy hiệu Dream được cho là đã chở Nghĩa đi rồi từ đó gia đình không liên lạc với em được nữa.

sinh-vien-mat-tich-2.jpg
Qua trích xuất camera, công an phát hiện một người đàn ông đi xe Dream được cho là đã chở Nghĩa đi - Ảnh: Người nhà cung cấp

Trước đó, chiều 11/2, Nghĩa từ Bình Định vào TPHCM nhập học năm nhất tại Trường đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM ở TP Thủ Đức bằng xe khách Tân Hoa Châu. 

Đến sáng 12/2, xe đến bến xe Miền Đông, tuy nhiên, gia đình không liên lạc được với Nghĩa cho đến nay. Đây là lần đầu tiên Nghĩa vào thành phố để học trực tiếp, trước đó, Nghĩa học online nửa năm ở nhà.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top