Vụ sinh nhật chấn động Hà Tĩnh: Cô giáo tiểu học mang ma túy đến mở tiệc

Cơ quan chức năng đã xác định được người đưa ma túy tổng hợp vào phòng hát karaoke Dubai chính là Trần Thị Thúy Hằng, giáo viên trường Tiểu học Hương Trà, Hương Khê, Hà Tĩnh.

Chiều tối 25/12, theo nguồn tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) huyện Hương Khê, cơ quan chức năng bước đầu đã xác định được đối tượng đưa ma túy vào phòng tiệc và đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo nguồn tin từ Viện KSND huyện Hương Khê: “Cô Hằng là người đã đưa vào phòng hát karaoke 10 viên ma túy tổng hợp. Sau đó, các đối tượng còn đưa tiền cho một người đi mua thêm 5 viên để cùng sử dụng”.

Cơ quan chức năng kiểm tra hiện trường.
Cơ quan chức năng kiểm tra hiện trường.

Như vậy, “tiệc ma túy” tại quán Karaok Dubai đến nay bước đầu đã làm rõ hành vi của từng đối tượng tham gia. Trong đó 4 cán bộ, viên chức đã bị đình chỉ chức vụ, đình chỉ công tác để phục vụ công tác điều tra. Cô giáo Trần Thị Thúy Hằng cũng đã khai nhận số ma túy tổng hợp đưa vào phòng tiệc được mua của một đối tượng ở TP Vinh (Nghệ An).

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê đã có lệnh tạm giữ hình sự đối với 3 đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, gồm: Nguyễn Thị Thanh Huyền, (SN 1987, trú tại phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh); Phan Văn Quỳnh (SN 1990) và Biện Thị Lý (SN 1982), cùng trú tại Thị trấn Hương Khê. Các lệnh tạm giữ hình sự này đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Như Infonet đã thông tin, sau một thời gian trinh sát, nắm bắt tình hình, tối ngày 21/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh, phối hợp với Công an huyện Hương Khê bất ngờ kiểm tra phòng VIP8 quán karaoke Dubai thuộc tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh.

Tại đây, lực lượng Công an phát hiện, bắt quả tang 13 đối tượng 6 nam và 7 nữ đang có hành vi sử dụng trái phép chất chất ma túy, gồm: Tô Hữu Tài - Phó Giám đốc chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT huyện Hương Khê; Trần Thị Thúy Hằng - Giáo viên Trường Tiểu học Hương Trà; Nguyễn Thị Lệ Quyên - Kế toán Trường Mầm Non Phúc Trạch (Hương Khê); Phạm Đức Cường, cán bộ Hạt Kiểm lâm Hương Khê và 9 đối tượng là lao động tự do.

Cô giáo Trần Thị Thúy Hằng cũng đã khai nhận số ma túy tổng hợp đưa vào phòng tiệc.
Cô giáo Trần Thị Thúy Hằng cũng đã khai nhận số ma túy tổng hợp đưa vào phòng tiệc. 

Khám xét tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 gói cỏ mỹ, 3 viên ma túy tổng hợp1 túi nilon ma túy dạng đá và nhiều tang vật liên quan phục vụ cho việc sử dụng ma túy.

Tiến hành test nhanh cho kết quả cả 13 đối tượng trên đều dương tính với chất ma túy. Riêng tài xế của Hạt Kiểm lâm Hương Khê cũng tham gia vào bữa tiệc sinh nhật này nhưng về trước nên cũng được triệu tập để làm rõ.

Bước đầu các đối tượng khai nhận, trong lúc tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm nên đã rủ nhau sử dụng ma túy. Khi các đối tượng đang sử dụng, đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Theo infonet.vn
back to top