Vụ nữ sinh Quảng Bình quỳ gối khóc xin thi lại: Chưa hứa trước được điều gì!

(khoahocdoisong.vn) - Liên quan đến vụ việc nữ sinh Quảng Bình quỳ gối khóc xin thi lại môn Ngữ văn, lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Bình cho biết hiện tại chưa hứa trước được điều gì. Phải đợi khi kỳ thi tuyển có kết quả mới ra quyết định cuối cùng.

Thí sinh Ngô Thị Lài (thôn Hướng Phương, xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch) - là nữ sinh gây xôn xao dư luận vì đến trễ và quỳ gối khóc nức nở tại trường để xin thi lại môn Ngữ văn.

Theo thí sinh Lài, hôm thi môn toán, hết 2/3 giờ em đã ra về. Cuối buổi thi, các giám thị mới thông báo thi lại môn văn nên em không biết được lịch thi.

Được biết thí sinh Ngô Thị Lài là con út trong gia đình có 3 chị em có hoàn cảnh rất thương tâm, mẹ mất sớm, bố có vấn đề về tâm thần. Nhà Lài không có ti vi hay điện thoại để xem và cập nhật tin tức.

Ông Đinh Quý Nhân, Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Bình khi biết hoàn cảnh của thí sinh đã gọi điện thăm hỏi và hứa sẽ tạo điều kiện để em được xét và trúng tuyển vào Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Tuy nhiên, ông Trần Đình Nhân, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Bình cho biết lãnh đạo sở sẽ bàn phương án đối với trường hợp thí sinh Ngô Thị Lài sau khi kỳ thi tuyển có kết quả. Còn hiện tại cũng chưa hứa trước được điều gì.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top