Vụ CSGT bị hất lên nắp ca pô: Tài xế tháo chạy với vận tốc hơn 100 km/h

Sau khi không chấp hành yêu cầu kiểm tra, lái xe ô tô đã hất chiến sĩ CSGT lên nắp ca pô rồi rú ga chạy với vận tốc hơn 100 km/h.

Sáng 27/5, nguồn tin từ Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), đơn vị đang làm rõ các hành vi vi phạm của tài xế hất một chiến sĩ CSGT lên nắp ca pô rồi tháo chạy với tốc độ cao.

Theo đó, tài xế có hành vi nguy hiểm trên được xác định là Trần Trọng Phi (SN 1987, trú xã Sơn Bằng, huyện Hương Sơn). Phi từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Vụ CSGT bị hất lên nắp ca pô: Tài xế tháo chạy với vận tốc hơn 100 km/h - 1

Tài xế Trần Trọng Phi. 

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 26/5, Tổ tuần tra, kiểm soát thuộc Đội CSGT Công an huyện Hương Sơn đang làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 8A (đoạn qua ngã 4 thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn) đã ra hiệu dừng, kiểm tra xe ô tô mang BKS 38A-158.91 do Trần Trọng Phi điều khiển. Tuy nhiên, tài xế này không chấp hành yêu cầu kiểm tra theo quy định mà cố thủ trên xe.

Vụ CSGT bị hất lên nắp ca pô: Tài xế tháo chạy với vận tốc hơn 100 km/h - 2

Chiến sĩ S. phải bám chặt vào cần gạt mưa trước sự liều lĩnh của tài xế (Ảnh cắt từ clip).

Khoảng 10 phút sau, Phi bất ngờ tăng ga, tông thẳng vào anh N.H.S. - cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ, và hất anh này lên nắp ca pô. Anh S. chỉ kịp ôm cần gạt nước của ô tô để không bị xe cán vào người.

"Trước hành động nguy hiểm của tài xế, lực lượng chức năng và một số người dân đã truy đuổi, yêu cầu dừng xe. Tuy nhiên, Phi đã tăng tốc độ lên hơn 100 km/h, bất chấp tính mạng của anh S. đang nằm trước nắp ca pô" - nguồn tin cho hay.

Lực lượng CSHS

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra đối với tài xế ngay trong đêm.

Sau khi rượt đuổi qua nhiều km, lực lượng chức năng và người dân vượt lên chặn phía trước đầu xe, ép tài xế Phi dừng xe lại.

Cũng theo nguồn tin cung cấp cho PV Dân trí, quá trình kiểm tra sau đó cho thấy Trần Trọng Phi có lỗi nồng độ cồn hơn 0,2 mg/l khí thở.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý tài xế theo quy định của pháp luật.

Tiến Hiệp - Minh Lý

Theo dantri.com.vn
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top