VTV1 đưa tin Serum chống nhăn từ giải thưởng Nobel, hàng loạt nhà thuốc cháy hàng

Mới đây, khi hàng loạt các đài truyền hình trong nước như VTV1, VTC14, HTV9… đưa tin Công ty Sao Thái Dương ứng dụng thành công nghiên cứu đạt thành tựu Nobel để ra mắt sản phẩm chống nhăn Valentine thì hàng loạt nhà thuốc trên cả nước đã cháy hàng sản phẩm này.

Serum Valentine – sản phẩm chống nhăn phù hợp với đa số khách hàng

Làm đẹp và chống nhăn luôn là nhu cầu thiết yếu của phái đẹp, nhất là vào dịp cuối năm thì nhu cầu làm đẹp lại càng tăng cao. Tuy nhiên thì không phải ai cũng có đủ kinh tế đi Spa hoặc tiêm botox để xóa nhăn khi chi phí liệu trình chống nhăn theo phương pháp này lên đến 12 - 20 triệu đồng.

Vì vậy, sản phẩm Serum Valentine – một sản phẩm chống nhăn phát triển từ thành tựu Nobel cho hiệu quả chống nhăn cao, an toàn và có mức giá chỉ 250.000 VNĐ/lọ. Đây là một mức giá phù hợp cho đại đa số khách hàng từ bình dân đến cao cấp có cơ hội trải nghiệm. Bởi vậy, khi VTV1, VTC14, HTV9… đưa tin về giải pháp chống nhăn này thì hàng loạt các nhà thuốc trên cả nước đều rơi vào tình trạng cháy hàng!

Hàng loạt nhà thuốc cháy hàng sản phẩm Serum chống nhăn Valentine

Launching ra mắt sản phẩm vào dịp cuối năm, đúng lúc nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao khiến cơn sốt Serum Valentine tại các nhà thuốc ngày càng tăng cao. Điển hình như nhà thuốc Thanh Thảo tại Bắc Ninh chia sẻ:

“Thông thường khi nhập các sản phẩm chúng tôi chỉ nhập về bán 5 - 10 sản phẩm về bán thử. Sản phẩm Serum Valentine cũng vậy. Tuy nhiên, khi công ty ra mắt sản phẩm và nhiều chương trình truyền hình đưa tin về thành tựu đạt giả Nobel này thì khách hàng ra hỏi mua sản phẩm này rất đông.

Chỉ trong 2 ngày nhà thuốc chúng tôi đã bán sạch 10 hộp serum Valentine. Đây cũng là serum chống nhăn có giá thành phù hợp nên phục vụ được đa số chị em. Hiện nhà thuốc chúng tôi đã liên hệ với công ty để nhập thêm hàng về. Tuy nhiên, số lượng nhà thuốc cháy hàng vượt quá dự kiến của công ty sản xuất nên chúng tôi vẫn đang phải chờ và hẹn khách hàng quay lại sau”.

Serum Valentine – đột phá công nghệ chống nhăn từ giải thưởng Nobel

Mới đây, Công ty Cổ phần Sao Thái Dương đã ứng dụng thành công công nghệ từ giải thưởng Nobel này để ra mắt sản phấm Serum chống nhăn Valentine – đây là sản phẩm chống nhăn từ AH8 đầu tiên tại Việt Nam. Được biết, AH8 là một peptide sinh học thân thiệt với da, giúp các cơ dưới da được thư giãn nhẹ nhàng cũng như tăng độ đàn hồi cho da. Từ đó, AH8 giúp làm mờ các nhăn cũ và ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn mới.

Ngoài ra, để giúp tăng hiệu quả chống nhăn và dưỡng trắng đẹp da, sản phẩm Serum Valentine còn được bổ sung thêm các thành phần ưu việt như Sodium Hyaluronate, Cam thảo, Nhân sâm, Hoa đào, Bí đao… Trong đó, Sodium Hyauronate là muối của Acid Hyaluronic, một chất có khả năng giữ nước gấp 1.000 lần khối lượng phân tử của mình, giúp cấp ẩm, giữ ẩm cho da và giúp da trở nên căng mịn rõ ràng.

Thành quả của giải thưởng Nobel – Tội gì mà không dùng.

Thành quả của giải thưởng Nobel – Tội gì mà không dùng.

Serum dưỡng trắng đẹp da Valentine là dòng sản phẩm chống nhăn mới nhất hiện nay được ứng dụng công nghệ từ thành tựu đạt giải thưởng Nobel. Với thành phần AH8 có tác dụng chống nhăn tức thì và bổ sung thêm acid hyaluronic, chiết xuất cam thảo, Serum Valentine đã tạo ra bước đột phá trong ngành mỹ phẩm Việt Nam. Hiệu quả đã được kiểm chứng trên máy soi da:

- Làm mờ nếp nhăn, ngăn hình thành nếp nhăn mới;

- Làm mờ nám, tàn nhang và sạm da;

- Dưỡng trắng đẹp da tự nhiên.

Nhằm tôn vinh đức hy sinh cao cả của người phụ nữ Việt Nam, nhãn hàng Serum chống nhăn Valentine đang tổ chức Cuộc thi ảnh: “Thấu hiểu làn da – Gìn giữ nét xuân” với nhiều giải thưởng hàng tuần và tháng rất hấp dẫn!

Tham gia ngay cuộc thi để có cơ hội nhận giải thưởng 1 năm sử dụng sản phẩm Serum Valentine miễn phí! Còn chờ gì nữa ? Click tham gia ngay thôi!

Link tham gia:

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Hotline tư vấn: 1800 1799.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top