VTV tung danh sách nghệ sĩ tham dự Táo Quân, không có tên Xuân Bắc

Sau một thời gian dài, VTV đã chính thức tung danh sách những nghệ sĩ sẽ tham dự Táo Quân 2022.
tao-quan.png

Táo Quân từ lâu được xem là món ăn tinh thần không thể thiếu vào đêm Giao thừa. Việc NSND Công Lý không thể tham dự Táo Quân năm nay vì lý do sức khỏe đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Cũng từ đây, cộng đồng mạng đã rất tò mò xem năm nay ai sẽ là người đóng vai Bắc Đẩu thay NSND Công Lý.

tao-quan-002.jpeg

Có rất nhiều nguồn tin trên các trang mạng xã hội cho rằng MC Trấn Thành sẽ thay vị trí của NSND Công Lý trong suốt một thời gian dài. Mới đây, VTV đã chính thức công bố danh sách các nghệ sĩ sẽ tham dự chương trình Táo Quân năm 2022 và những cái tên đó chính là: Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Đỗ Duy Nam, Dũng Hớn, Trung Ruồi, Tự Long…

tao-003.jpeg

Vậy là MC Trấn Thành sẽ không tham dự chương trình Táo Quân năm nay như tin đồn. Tuy nhiên, trong danh sách này lại không có tên của NSƯT Xuân Bắc, liệu rằng năm nay NSƯT Xuân Bắc có tham dự Táo Quân hay không - cũng là câu hỏi tiếp tục được đặt ra.

Bên cạnh việc tò mò về sự xuất hiện của NSƯT Xuân Bắc, cộng đồng mạng cũng đang thảo luận về nghệ sĩ sẽ thủ vai Bắc Đẩu thay cho NSND Công Lý, hoặc kịch bản Táo Quân năm nay sẽ thay đổi như thế nào khi thiếu những diễn viên quan trọng, gắn bó suốt hành trình 18 năm.

xuan-bac.jpg

Hiện tại, lan truyền tin đồn nghệ sĩ Xuân Bắc sẽ không tham gia Táo Quân 2022 vì bận việc riêng. Thông tin này khiến nhiều người hụt hẫng, bởi Xuân Bắc là người đã gắn bó với Táo Quân gần 20 năm qua.

Trả lời câu hỏi về tin đồn, nghệ sĩ Xuân Bắc hóm hỉnh nói: “Có một câu của Nam Tào trong Táo Quân đã nói rất rõ và rất hay: “Nghe xôn xao, rì rào thì đến chỗ rì rào, xôn xao mà hỏi”, sao lại hỏi tôi? Tôi không có câu trả lời cho tin đồn này”.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top