VPBank được Shopee vinh danh là đối tác chiến lược ấn tượng năm 2020 – 2021

Với việc triển khai thành công sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank-Shopee, VPBank đã được Shopee vinh danh là đối tác chiến lược ấn tượng năm 2020 – 2021.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và nền tảng mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam Shopee vừa tổ chức kỷ niệm 1 năm hợp tác và ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank - Shopee.

Ra mắt thị trường từ cuối tháng 9/2020, đến nay, thẻ VPBank - Shopee đã trở thành một trong những dòng thẻ được ưa chuộng nhất do VPBank phát hành với số lượng khách hàng chọn đăng ký mở thẻ lên đến 150.000 khách chỉ trong vòng 1 năm qua - một con số ấn tượng so với các loại thẻ ra mắt thị trường cùng thời điểm.

Với thành quả này, VPBank đã trở thành đối tác chiến lược có đóng góp tích cực nhất của Shopee và được nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam này vinh danh là "Đối tác ấn tượng nhất” trong 2 năm liên tục là 2020 - 2021.

Theo đại diện Shopee, những số liệu trên là minh chứng cho thấy thẻ tín dụng VPBank – Shopee ra mắt đã đánh trúng vào tâm lý khách hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng bùng nổ của người tiêu dùng trong thời đại số.

the-vpbank-shopee-2.jpg

"Hợp tác lần này giữa Shopee – VPBank và Visa đã giúp nâng cao hệ sinh thái mua bán và thanh toán trên thương mại điện tử, đồng thời cũng giúp chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn, nhất là khi tệp khách hàng này đang ngày một đa dạng và gia tăng", ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam nói.

Trong khi đó, đại diện VPBank cũng cho rằng, thẻ tín dụng VPBank – Shopee không chỉ là một công cụ thanh toán nhanh chóng, an toàn, mà còn mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến thú vị với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, với 2 sản phẩm thẻ gồm: thẻ VPBank - Shopee Platinum và thẻ VPBank - Shopee Super Platinum, khách hàng không chỉ được tận hưởng niềm vui mua sắm trực tuyến, mà còn được hưởng loạt ưu đãi độc quyền như các chương trình miễn phí vận chuyển và chính sách hoàn tiền trong suốt cả năm.

Cụ thể, khách hàng được hoàn tiền lên đến 10% khi chi tiêu trên Shopee, Shopee Food hoặc các dịch vụ gọi xe Grab/Be, ăn uống, mua sắm tại siêu thị và các chi tiêu dịch vụ khác; được tặng voucher Shopee lên đến 400.000 đồng khi mở thẻ thành công và voucher hoàn xu lên đến 100.000 đồng vào tháng sinh nhật; nhận thêm đến 4 lượt miễn phí vận chuyển mỗi tháng; được miễn phí phát hành thẻ và phí thường niên, thực hiện đăng ký mở thẻ trực tuyến và xét duyệt hạn mức nhanh chóng.

“VPBank đánh giá cao sự hợp tác với nền tảng thương mại Shopee. Sự hợp tác này không chỉ mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho đông đảo khách hàng, mà còn là minh chứng cho chiến lược phát triển ngân hàng số thân thiện với người dùng mà VPBank đã dày công xây dựng và khẳng định vị thế trên thị trường trong thời gian qua”, đại diện VPBank chia sẻ.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top