Volkswagen Việt Nam công bố giá bán mẫu SUV cao cấp Touareg 2019

Gian hàng của Volkswagen Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motorshow 2019) đa dạng với 7 mẫu xe, trong đó nổi bật nhất là 2 mẫu SUV Tiguan Allspace Luxury S và Touareg 2019.

Với chủ đề Volkswagen Experience – Trải nghiệm Volkswagen, toàn bộ gian hàng mang “màu sắc” của sự trải nghiệm, tại khu vực Experience Room khách hàng sẽ được đi tham quan nhà máy tại Wolfsburg và ngồi bên trong những mẫu xe tiên tiến bậc nhất thông qua công nghệ thực tế ảo VR. Giúp khách tham dự có những trải nghiệm đặc biệt thú vị cho chuyến hành trình đến vùng đất được xem là cái nôi của ngành công nghiệp ô tô thế giới.

vms 2019 volkswagen cong bo gia ban ma u suv cao cap touareg 2019
Gian hàng của Volkswagen Việt Nam tại Vietnam Motorshow 2019 với chủ đề Volkswagen Experience.

Thương hiệu Đức chú trọng mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị cũng như trưng bày đa dạng 7 mẫu xe, trải dài từ dòng xe đô thị cỡ nhỏ Polo Hatchback, đến sedan cao cấp Passat BlueMotion, từ SUV hạng sang Tiguan Allspace Luxury và Touareg, đến thể thao như Scirocco và mẫu xe mang tính biểu tượng Beetle Dune. Trong đó đáng chú ý nhất đó chính là 2 mẫu SUV Tiguan Allspace Luxury S và Touareg.

vms 2019 volkswagen cong bo gia ban ma u suv cao cap touareg 2019
Tiguan Allspace Luxury S.

Tiguan Allspace Luxury S là phiên bản nâng cấp của Tiguan Allspace Luxury, với 2 trang bị nổi bật Offroad Package gồm cản trước cùng màu với thân xe kiểu "offroad" làm tăng góc thoát lên 24 độ và ốp ngạch cửa có chữ "OFFROAD", mẫu xe này sẽ được bán với giá là 1,869 tỷ đồng.

vms 2019 volkswagen cong bo gia ban ma u suv cao cap touareg 2019
Volkswagen Việt Nam đã chính thức nhận đặt hàng Touareg.

Đặc biệt, tại triển lãm lần này, hãng xe Đức đã chính thức công bố giá bán và nhận đặt hàng cho mẫu Touareg, đây là chiếc SUV cao cấp được mong chờ nhất của hãng. Được mang về để nghiên cứu thị trường tại VMS 2018 và nhận được nhiều kết quả khả quan. Volkswagen Việt Nam quyết định phân phối chính thức mẫu xe VW Touareg với 3 phiên bản: Elegance, Premium và Luxury với giá bán lần lượt là 3,099 tỷ đồng, 3,488 tỷ đồng và 3,888 tỷ đồng. Mẫu SUV này sẽ được giao đến tay khách hàng vào cuối quý III năm sau.

vms 2019 volkswagen cong bo gia ban ma u suv cao cap touareg 2019

Ngoài ra trong 5 ngày diễn ra sự kiện từ 23 - 27/10, khách hàng mua các dòng xe Volkswagen Tiguan Allspace Highline và Passat sẽ nhận được gói quà tặng có giá trị, bao gồm: Voucher car Care; dàn Âm thanh Dynaudio cao cấp và bảo hiểm vật chất; bảo dưỡng miễn phí thời hạng 1 năm. Đặc biệt đối với 5 khách hàng đầu tiên mua xe Tiguan Allspace Highline tại sự kiện sẽ nhận được thêm bộ dán phim cách nhiệt 3M crystalline với giá trị lên đến 16 triệu đồng.

vms 2019 volkswagen cong bo gia ban ma u suv cao cap touareg 2019

Triển Lãm Vietnam Motorshow 2019 diễn ra từ ngày 23 - 27/10 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn SECC, quận 7, TPHCM.

Theo news.otofun.net
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top