Volkswagen Tiguan Allspace 2018: Xe 7 chỗ hợp thị trường Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - Nội thất rộng rãi với trang bị tiện nghi, nhất là được sở hữu động cơ TSI tăng áp 2.0 lít vận hành ổn định, êm ái… Volkswagen Tiguan Allspace 2018 là chiếc SUV 7 chỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình hay chuyến hành trình khám phá.

Việc Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) định vị sản phẩm tiệm cận phân khúc xe sang cùng giá bán 1,699 tỷ đồng khiến không ít người đang hoài nghi về tương lai của Volkswagen Tiguan Allspace 2018 tại thị trường Việt Nam.

Do đó, để kiểm chứng điều này, những ngày đầu tháng 10/2018, phóng viên đã có cuộc hành trình cùng Volkswagen Tiguan Allspace 2018 từ Hà Nội - Mù Cang Chải (Yên Bái) – Sa Pa (Lào Cai) - Hà Nội với địa hình khá đa dạng ở cung đường miền núi thanh bình, dân dã cùng khung cảnh tuyệt đẹp của cây cối, núi rừng.

Việc gia tăng kích thước thân xe giúp khoang nội thất của Volkswagen Tiguan Allspace 2018 rộng rãi, thông thoáng hơn.

Việc gia tăng kích thước thân xe giúp khoang nội thất của Volkswagen Tiguan Allspace 2018 rộng rãi, thông thoáng hơn.

Có thể nói, mẫu SUV 7 được điều chỉnh kích thước đồng thời làm mới một số chi tiết thiết kế như lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn hậu ứng dụng công nghệ đèn led, mâm xe hợp kim 19 inch 5 chấu và cản trước, sau thể thao hơn… giúp Tiguan Allspace thực sự lột xác hoàn toàn với diện mạo lôi cuốn hơn, phù hợp hơn với nhiều nhóm khách hàng. Bên cạnh đó, việc gia tăng kích thước thân xe cũng giúp khoang nội thất Tiguan Allspace rộng rãi, thông thoáng hơn với cách bố trí 3 hàng ghế.

Ngoài sự thoải mái với hàng loạt tiện nghi ở ghế lái, ghế phụ phía trước chỉnh điện tích hợp chức năng massage trên tựa lưng… khi đặt mình ở hàng ghế thứ hai trên một hành trình dài thì người ngồi vẫn cảm nhận được sự tiện nghi. Ngoài ra, ở hai vị trí này người dùng cũng có sẵn các tiện nghi như hệ thống điều hòa độc lập, rèm che nắng, bàn làm việc tích hợp trên tựa lưng hàng ghế phía trước hay ổ cắm điện 12 volt.

Volkswagen Tiguan Allspace 2018 cho thấy sự thay đổi toàn diện về thiết kế, trang bị cũng như khả năng vận hành… để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.

Volkswagen Tiguan Allspace 2018 cho thấy sự thay đổi toàn diện về thiết kế, trang bị cũng như khả năng vận hành… để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng. 

Với trục cơ sở kéo dài, bán kính quay vòng khá lớn nhưng việc điều khiển Tiguan Allspace trong các tuyến đường nội đô hay xoay trở trong bãi đỗ, ôm cua ở những đoạn đường khúc khuỷu, ngoằn ngoèo... vẫn mang lại cảm giác cân bằng, chắc chắn cùng khả năng cách âm được cải thiện tốt hơn nhiều so với phiên bản 5 chỗ.

Hơn nữa, với tiêu chí xe gia đình tiện dụng, động cơ TSI tăng áp 2.0 lít cũng đủ mang lại sự linh hoạt cho xe khi di chuyển trong đô thị, cũng như sự mạnh mẽ khi lưu thông trên đường trường.

Đặc biệt, Volkswagen Tiguan Allspace 2018 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức dù không có nhiều lựa chọn về phiên bản nhưng với sự thay đổi toàn diện kể trên có thể đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng, nhiều khả năng sẽ gặt hái được thành công về doanh số.  

Theo Đời sống
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top