Vợ Xuân Bắc kiểm tra Facebook của con, đập vỡ điện thoại gây tranh cãi

Sau khi kiểm tra Facebook của con, vợ Xuân Bắc đã tức đến mức đập vỡ điện thoại và đưa ra lời cảnh báo trên MXH.

Mới đây, vợ Xuân Bắc đã có dòng chia sẻ trên mạng gây chú ý về việc cảnh báo các bậc phụ huynh nên kiểm soát việc sử dụng mạng xã hội của con mình.

"Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của các con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu", vợ Xuân Bắc viết.

vo-xuan-bac.jpeg
Vợ Xuân Bắc cảnh báo phụ huynh nên kiểm soát việc sử dụng mạng xã hội của con.

Được biết, con trai Xuân Bắc đã bị dụ vào nhóm tin nhắn có chứa hình ảnh 18+. Chính vì vậy, vợ Xuân Bắc cảnh báo các bậc phụ huynh nên kiểm tra thường xuyên điện thoại của con em mình để tránh những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra.

Ngay lập tức, chia sẻ này của vợ Xuân Bắc đã gây ra những luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông đối với bà xã nghệ sĩ Xuân Bắc khi trong giai đoạn học online, rất khó có thể kiểm soát được việc vào mạng internet của các con. Và khi phát hiện con bị lôi kéo vào nhóm xấu, phụ huynh dễ dẫn tới việc hoảng sợ, mất bình tĩnh.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến bày tỏ sự không đồng tình với cách làm của bà mẹ này. 

Một thầy giáo cho hay, ở lứa tuổi này, chuyện tò mò về giới tính là biểu hiện bình thường về tâm sinh lý của trẻ. Nhất là trong bối cảnh nghỉ học trực tiếp, thời gian học online ở nhà nhiều, trẻ càng dễ có điều kiện tiếp xúc với các thông tin, hình ảnh nhạy cảm so với lứa tuổi.

Chuyện đập vỡ điện thoại của con có thể cũng là hành vi nóng giận bộc phát bình thường của một bà mẹ. Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất người mẹ lại lên facebook kể lể. Việc làm đó của người mẹ có thể đẩy con mình vào chỗ xấu hổ cùng cực, bởi cậu bé vốn rất nổi tiếng.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top