Vợ tham gia quá nhiều hội nhóm

Tôi thấy rất khó chịu, nói vợ chỉ được tham gia một hội thôi. Nhưng bà ấy lại cho rằng tôi ích kỷ, ghen tuông vô lối. Tôi phải làm gì để vợ không tham gia quá nhiều hội nhóm như thế nữa?

Vợ tôi mới về hưu. Từ khi về hưu, bà ấy tuyên bố từ giờ sẽ sống cho mình, sau bao nhiêu năm phục vụ cho chồng con, công việc. Tôi không phản đối, vì cũng muốn cho vợ thoải mái. Thế nhưng, càng ngày bà ấy càng quá đáng. Vợ tham gia quá nhiều hội nhóm. Bà ấy đi suốt ngày, cơm nước cũng không nấu, bố con tôi đi làm về phải tự phục vụ. Ngày nghỉ cũng đi. Có hôm, 11h đêm mới về. Quần áo thì ăn diện còn đẹp hơn cả lúc đi làm. Tôi thấy rất khó chịu, nói vợ chỉ được tham gia một hội thôi. Nhưng bà ấy lại cho rằng tôi ích kỷ, ghen tuông vô lối. Tôi phải làm gì để vợ không tham gia quá nhiều hội nhóm như thế nữa?

Nguyễn Đình Long (Hà Nội)

vợ tham gia quá nhiều hội nhóm

minh họa – internet

Anh Long thân, khi mới nghỉ hưu, con người dễ rơi vào trạng thái bị hẫng hụt, thậm chí là “sốc” vì thay đổi môi trường, thói quen, cảm giác tuổi già ập đến, mình trở thành người vô ích… Tính cách vì thế cũng có thể thay đổi, sinh cáu kỉnh, dễ nổi nóng… Chính vì vậy, việc vợ anh tìm được cách để tự cân bằng tâm lý như vậy là rất tốt, anh nên ủng hộ chị. Bao nhiêu năm qua, chị ấy đã chăm lo, thu vén cho gia đình, giờ như chị ấy nói, nên để chị ấy sống cho mình. Bố con anh nên cố gắng thu xếp, để chị ấy được thoải mái, thảnh thơi. Qua giai đoạn này, khi tâm lý chị dần ổn định, thì hai vợ chồng có thể nói chuyện, chia sẻ, để sắp xếp làm sao chị ấy vẫn được sống theo sở thích của mình mà không ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top