Vợ sắp cưới của em trai là “rau sạch” của bạn thân

Thế nhưng, trong một cuộc rượu, thằng bạn thân tôi nói, vợ sắp cưới của em trai tôi từng là “rau sạch” của nó.

Em trai tôi là một chàng trai tốt, ngoại hình đẹp, công việc thành đạt. Có điều, mãi em trai chẳng chịu lấy vợ khiến bố mẹ tôi lo lắng. Mới đây, em trai tôi đưa người yêu về ra mắt gia đình khiến ai cũng vui và nhà tôi đã định ngày cưới cho tụi nhỏ. Vợ sắp cưới của em trai tôi rất xinh đẹp, làm cho một công ty nước ngoài, ăn nói, phong thái nhanh nhẹn mà vẫn dịu dàng, mẹ tôi quý lắm. Thế nhưng, trong một cuộc rượu, thằng bạn thân tôi nói, vợ sắp cưới của em trai tôi từng là “rau sạch” của nó. Cách đây 4 năm, khi nó là đối tác của công ty vợ sắp cưới của em trai tôi, hai người đã quen nhau và cặp với nhau suốt một năm trời. Tôi nghe như sét đánh ngang tai. Tôi có nên cho em trai biết sự thật này không?

Vũ Bình Minh (Huế)

Không ngờ vợ sắp cưới của em trai tôi lại là “rau sạch” của thằng bạn thân. Ảnh minh họa.

Anh Bình Minh thân, em trai anh đã 30 tuổi, lại là người hiểu biết, thành đạt, việc em ấy lựa chọn người bạn đời hẳn đã có những suy nghĩ chin chắn, thấu đáo. Cứ cho là vợ sắp cưới của cậu ấy từng là “rau sạch” của bạn thân anh, nhưng anh đã tìm hiểu kỹ câu chuyện chưa? Vì sao cô ấy lại vướng vào mối quan hệ đó, liệu có bị cậu bạn thân anh “lừa đảo” hay không? Mà ngay cả có chuyện đó thật, thì quá khứ cũng đã qua rồi, quan trọng là hiện tại, cô ấy đối với em trai anh thế nào, hai người có hạnh phúc không, và điều quan trọng nhất là đây là chuyện riêng giữa họ, hãy để họ tự quyết định. Nếu vẫn lăn tăn, anh có thể gặp riêng cô gái ấy, nói cho cô ấy biết về câu chuyện của cậu bạn thân kể, lắng nghe xem cô ấy nói gì. Từ đó, anh sẽ hiểu thêm được về vợ sắp cưới của em trai, từ đó sẽ an tâm hơn.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top