Vợ NSND Công Lý đáp trả "cực gắt" trước những tin đồn chồng qua đời, hiến nội tạng

Trước những tin đồn về NSND Công Lý qua đời, gia đình phải hiến nội tạng, bà xã Ngọc Hà đã rất bức xúc, cho đó là hành vi "thất đức".

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn về việc NSND Công Lý lâm bệnh không thể cứu chữa.

Cụ thể, một hội nhóm đăng tải nội dung: “Thực hiện ca mổ hiến nội tạng theo tâm nguyện cuối cùng của diễn viên Công Lý vì tình trạng nguy kịch không thể cứu chữa”. 

Ngoài ra, gia đình đã thực hiện ca mổ hiến nội tạng theo tâm nguyện cuối cùng của anh.

cong-ly-qua-doi-tin-don-2.jpg
Tin đồn thất thiệt về NSND Công Lý.

Tối 27/11, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý lên tiếng về những tin đồn thất thiệt này. Cô bày tỏ sự bức xúc và cho rằng, việc tung tin sai sự thật về sức khỏe chồng cô là  hành động câu view một cách “khốn nạn vô cùng tận", "thất đức".

cong-ly-qua-doi-tin-don.jpg
NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà.

Bà xã của NSND Công Lý cho biết: ""Khi gia đình không chia sẻ nhiều về thông tin, bên cạnh những yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả thì lại có quá nhiều lời đồn thổi ác ý đi kèm, bình phẩm, thậm chí là họ còn không tin nổi khi anh Lý khoẻ mạnh.

Tôi xin đính chính: Anh Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào! Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khoẻ ổn định và tốt hơn".

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên NSND Công Lý vướng phải những thị phi này. Và cũng có rất nhiều những sao Việt đã vướng phải những tin đồn ác ý như qua đời hay bệnh nặng khiến họ phải lên tiếng đính chính với khán giả như Xuân Hinh, nhạc sĩ Trần Tiến, Cẩm Vân, Hoài Linh…

Trao đổi với KH&ĐS, Luật sư Trần Hữu Năng, Trưởng Văn phòng luật sư Đức Năng - Đoàn luật sư TP Hà Nội cho biết, Điều 8, Luật An ninh mạng năm 2018 nghiêm cấm hành vi đưa thông tin sai sự thật.

Đối với hành vi lợi dụng mạng xã hội để cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân có thể phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top