Vợ nhắn tin xuyên đêm cùng người cũ

Nội dung các cuộc tin nhắn chỉ là những câu chuyện bình thường, không liên quan đến chuyện tình cảm. Nhưng điều bất thường là họ nhắn tin xuyên đêm, tới tận 1 – 2 giờ sáng.

Trước khi yêu tôi, vợ tôi có một mối tình rất sâu đậm, từng phải phá thai, rồi bị người ta phản bội. Tôi yêu cô ấy, quá khứ cho qua, không để tâm. Chúng tôi có một con gái, cuộc sống khá ấm êm, hạnh phúc. Nhưng cách đây gần 1 năm, tôi phải đi làm xa nhà, một tháng mới về với vợ con được 1 lần. Thế rồi, cầm điện thoại của vợ, tôi phát hiện cô ấy và người cũ thường xuyên nhắn tin trò chuyện.

Anh ta đã có vợ, nhưng ly hôn, hiện tại đang độc thân. Nội dung các cuộc tin nhắn chỉ là những câu chuyện bình thường, không liên quan đến chuyện tình cảm. Nhưng điều bất thường là họ nhắn tin xuyên đêm, tới tận 1 – 2 giờ sáng. Tôi nói với vợ cần chấm dứt chuyện này thì vợ tôi nói tôi ghen tuông vô lý, vợ tôi không làm gì sai, tin cũng không giấu tôi, không xóa. Trong lòng tôi rất bất an, liệu “tình cũ không rủ cũng đến không”, tôi nên làm gì lúc này?

Nguyễn Trọng Nghĩa (Hà Nam)

nhắn tin xuyên đêm

ảnh minh họa – nguồn internet

Anh Nghĩa thân mến, giữa vợ anh và người cũ từng có mối quan hệ tình cảm sâu nặng, giờ họ lại thân mật, nói chuyện như tri âm tri kỷ, những lo lắng của anh là có cơ sở.

Dù hiện tại, câu chuyện chỉ dừng lại ở mức bình thường, nhưng quả thực, tình cảm rất khó nói trước, không có gì làm đảm bảo, liệu mối quan hệ này có chỉ dừng lại ở mức độ này hay sẽ “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, hoặc “tình cũ không rủ cũng tới” như những suy nghĩ của anh.

Anh nên trao đổi cùng vợ nỗi bất an trong lòng mình, không ép cô ấy phải chấm dứt hoàn toàn, nhưng cần có giới hạn trong mối quan hệ với người cũ, ví dụ việc nhắn tin liên tục, hoặc vào những thời gian nhạy cảm…

Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả, là anh cần quan tâm tới những tâm tư, tình cảm của vợ. Bởi nguồn gốc sâu xa của việc tâm sự với người cũ này cho thấy, trong lòng cô ấy đang cần có sự chia sẻ, quan tâm, có thể là nỗi cô đơn, trống vắng… Chúc anh hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top