Vợ luôn dọa sẽ ngoại tình

(khoahocdoisong.vn) - Cô ấy có một cô bạn gái ngoại tình, tôi đã không thích chuyện này. Vậy mà vợ luôn dọa, sẽ ngoại tình giống như cô bạn nếu như tôi không tốt, không thay đổi. Tôi rất bực mình, sao vợ có thể như vậy? Có phải cô ấy cũng có ý tưởng muốn ngoại tình không?

Vợ chồng tôi cưới nhau 15 năm, cuộc sống theo tôi là bình lặng, hạnh phúc. Nhưng gần đây vợ rất hay cằn nhằn với tôi. Cô ấy nói tôi không tâm lý, chiều chuộng cô ấy, mà yêu bạn của mình hơn cô ấy.

Thực ra, mọi chuyện có gì đâu, tôi có mấy anh bạn thân, cứ tối cuối tuần là chúng tôi tụ tập. Không phải ra quán, mà ở nhà của từng người. Cũng lai rai chén rượu, nhưng không say, nói chuyện đến tận khuya mới về. Trong khi cô ấy lại muốn tôi đưa đi chơi, xem phim.

Cô ấy có một cô bạn gái ngoại tình, tôi đã không thích chuyện này. Vậy mà vợ luôn dọa, sẽ ngoại tình giống như cô bạn nếu như tôi không tốt, không thay đổi. Tôi rất bực mình, sao vợ có thể như vậy? Có phải cô ấy cũng có ý tưởng muốn ngoại tình không?

Vụ Văn Ngọc (Nam Định)


Cuộc sống ai cũng cần có bạn bè,  tuy nhiên, cần có sự cân bằng giữa gia đình và bạn bè. Với anh, tình bạn thân rất quan trọng, và gặp gỡ bạn bè là thú vui. Anh cũng cho rằng việc không ra quán xá, chỉ là anh em ngồi luôn phiên ở nhà nhau là lành mạnh, không vấn đề gì.

Anh Ngọc thân, thực ra, nếu quả thực vở anh muốn ngoại tình, thì cô ấy đã không thông báo với anh như vậy, mà sẽ âm thầm thực hiện điều mình muốn. Đây tựa như một lời dằn dỗi, cảnh báo, đánh vào thứ chồng ghét nhất, để mong anh thay đổi.

Tuy nhiên, đặt mình vào địa vị của chị, một người vợ khao khát chồng yêu thương, cuối tuần cũng muốn vợ chồng có chút không gian riêng tư, hai vợ chồng hâm nóng tình cảm, thì việc anh làm không khác gì sự ngáng trở. Chị ấy sẽ hiểu, anh không yêu vợ, coi thường cảm xúc của vợ, coi bạn hơn vợ.

Nếu không yêu chồng, thì chị ấy đã không có sự dằn dỗi và đề nghị như vậy. Cho nên, anh nên vui vì chị đã như vậy. Anh chỉ cần điều chỉnh một chút lối sống của mình. Chứ không nên so đo, nghĩ ngợi và câu nói dọa ngoại tình của vợ. Chúc anh hạnh phúc!

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top