Vợ “khô như ngói” khi quan hệ

Nhiều lần vợ chồng quan hệ, tôi đã cố kể những chuyện tục tĩu để cho cô ấy có cảm hứng, thế nhưng cô ấy vẫn thế. Thậm chí tôi càng kể, cô ấy lại càng khô hơn.

Tôi 34, vợ tôi 32 tuổi. Chúng tôi đều đã từng trải qua một vài mối tình trước khi đến với nhau và đều từng quan hệ với những người yêu cũ.

Tôi cứ nghĩ cô ấy có kinh nghiệm, “trải đời” về chuyện tình dục. Thế nhưng không hiểu sao, mỗi lần quan hệ cùng tôi cô ấy cứ “khô như ngói”.

Nhiều lần vợ chồng quan hệ, tôi đã cố kể những chuyện tục tĩu để cho cô ấy có cảm hứng, thế nhưng cô ấy vẫn thế. Thậm chí tôi càng kể, cô ấy lại càng khô hơn.

Tôi buồn lắm, có phải do cô ấy không yêu tôi không? Hay là cô ấy có sự so sánh tôi với những người yêu cũ của cô ấy?

Nguyễn Đăng Long (Hà Nội).

Vợ chồng quan hệ

Ảnh minh họa – Internet.

Anh Đăng Long thân, khi vợ chồng quan hệ tình dục, sự hứng thú sẽ khiến tiết ra chất nhờn sinh lý để giúp cho cuộc yêu diễn ra được “trơn tru”, thuận lợi.

Trường hợp người phụ nữ khi vợ chồng quan hệ mà “khô như ngói” có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân. Nhưng nguyên nhân cơ bản, theo các nhà khoa học là xuất phát từ yếu tố thần kinh.

Không hiểu khi quan hệ với vợ, anh có thực hiện đủ các bước dạo đầu, khơi gợi, kích thích, tạo tâm lý hoàn toàn thoải mái, thư giãn cho cô ấy hay không…

Nếu anh nóng vội mà “nhập cuộc” ngay, thì sẽ không tạo đủ hưng phấn thần kinh, khiến chị ấy sẽ khó mà “ướt át” được.

Chưa kể, việc anh cố gắng kể chuyện tục tĩu để chị ấy có cảm giác, nhưng giả sử chị ấy không thích chuyện đó, hoặc chịu áp lực từ chính mong muốn của chồng thì lại thành phản tác dụng.

Ngoài ra, còn do nguyên nhân nội tiết tố, sức khỏe… Anh cứ thử chia sẻ, xem vợ có vướng mắc gì… Nếu đã thử các cách trên mà không thành công thì cả hai nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top