Võ Hoàng Yến - Mâu Thủy khai xuân đọ bikini nóng bỏng

Những màn tạo dáng bikini đầu năm của Võ Hoàng Yến - Mâu Thủy khiến dân tình xuýt xoa vì quá nóng bỏng.
vo-hoang-yen-mau-thuy2s.jpg

Khai xuân năm mới, Võ Hoàng Yến - Mâu Thủy đã có chuyến đi du lịch “cực cháy” cùng nhau.

Võ Hoàng Yến có mối quan hệ thân thiết kể từ những ngày đầu Mâu Thuỷ chập chững bước vào nghề người mẫu và có duyên khi đều là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Không chỉ là những đồng nghiệp "ăn ý" trên sàn diễn, Mâu Thuỷ và Võ Hoàng Yến còn có mối quan hệ thân thiết ngoài đời, thường hẹn hò đi chơi, du lịch cùng nhau.

vo-hoang-yen-mau-thuy.jpg

Nhân dịp đầu năm mới, hai siêu mẫu đã lựa chọn Nha Trang là điểm đến nghỉ dưỡng. Dân tình được dịp "trố mắt" với những màn "đọ" body bốc lửa của hai chân dài.

vo-hoang-yen-mau-thuy3.jpg

Dưới thời tiết nắng nóng của gió biển, hai người đẹp thỏa sức thả dáng trên bãi biển. Trong loạt ảnh, Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy khiến nhiều người xuýt xoa vì body "đốt mắt" người hâm mộ. Võ Hoàng Yến gây chú ý với đôi chân dài cùng eo thon thả, riêng Mâu Thủy lại "tôn" dáng chuẩn với 3 vòng nóng bỏng.

vo-hoang-yen-mau-thuy13.jpg

Chia sẻ về kỷ niệm vui này, Võ Hoàng Yến hài hước ví mình là món "Bún Chả Yến" đặc sản của Nha Trang, còn Mâu Thủy là món "Bánh căn" vị không quên được. Trên trang cá nhân, Mâu Thủy cũng hài hước ví von hai chị em là nàng tiên cá mắc cạn.

vo-hoang-yen-mau-thuy2.jpg
Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top