Vợ đợi con lớn sẽ ly hôn

Tôi cũng hay ghen tuông, gây áp lực với cô ấy. Mới đây cô ấy nói, cô ấy sẽ ở với tôi, đợi con lớn sẽ ly hôn, để con đỡ sốc. Tôi vừa hận, vừa buồn, vừa lo lắng.

Tôi 40 tuổi, có bệnh động kinh. Trước khi lấy vợ, tôi từng yêu hai người. Nhưng cả hai lần về ra mắt gia đình người yêu, bị căng thẳng, tôi đều lên cơn co giật. Chính vì thế, gia đình người yêu đã không chấp nhận tôi. Từ đó, tôi bị mất tự tin, không dám tìm hiểu thêm ai.

Tôi đến với người vợ hiện tại qua mai mối gia đình. Bố mẹ cô ấy gặp khó khăn về kinh tế, bố mẹ tôi hứa sẽ trả nợ hộ nếu ông bà gả con gái cho tôi, thế là chúng tôi nên duyên vợ chồng. Chúng tôi cưới được 8 năm, đã có 2 con, nhưng chưa bao giờ tôi cảm nhận được tình cảm cô ấy dành cho mình.

Vì lẽ đó, tôi cũng hay ghen tuông, gây áp lực với cô ấy. Mới đây cô ấy nói, cô ấy sẽ ở với tôi, đợi con lớn sẽ ly hôn, để con đỡ sốc. Tôi vừa hận, vừa buồn, vừa lo lắng. Tôi không biết phải làm sao để có được tình yêu của vợ, giữ chân cô ấy.

Trần Trọng Đức (Phú Thọ)

đợi con lớn sẽ ly hôn

ảnh minh họa – internet

Anh Trọng Đức thân, một cuộc hôn nhân có thể được hình thành từ nhiều lý do khác nhau: vì tình yêu, vì tiền, vì địa vị…Trong đó tình yêu vốn được ví như nền móng giúp hôn nhân vượt qua thử thách khi gặp sóng gió. Anh và vợ đến với nhau xuất phát điểm là vì vật chất, đó là một hạn chế.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là anh không tìm cách để gieo hạt giống tình yêu, xây dựng nền móng cho hôn nhân của mình, đằng này ngược lại, khi không cảm nhận được tình cảm của vợ anh đã ghen tuông, gây áp lực cho chị ấy, tức là càng làm mất đi những cơ hội cho tình yêu nảy nở.

Câu nói của vợ anh đúng là đáng giận, đáng lo…nhưng cũng còn may mắn khi chị ấy thẳng thắn cho anh biết trước nguy cơ trong tương lai. Đặc biệt, việc chị ấy nghĩ đến con, nói đợi con lớn sẽ ly hôn cho thấy chị ấy còn coi trọng gia đình.

Vậy anh hãy thay đổi cách cư xử với vợ, nhóm ngọn lửa tình cảm gia đình ngày một nồng đượm trong chị. Khi có được tình yêu từ chị là anh đã thành công.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top