Vợ cũ ông Dũng Lò Vôi qua đời, bà Phương Hằng xúc động chia buồn

Trên sóng livestream, bà Nguyễn Phương Hằng cho biết gia đình vừa nhận tin vợ cũ của ông Dũng Lò Vôi qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật. Thái độ xúc động chia buồn của bà Hằng khiến cộng đồng mạng chú ý.
vo-ong-dung-lo-voi.jpg

Trong livestream mới đây của bà Nguyễn Phương Hằng, bà có chút trầm lắng khi báo tin buồn gia đình vừa nhận được. Bà chủ Đại Nam cho biết, vợ cũ của ông Dũng Lò Vôi vừa qua đời sau thời gian lâm bệnh nặng.

Bà Phương Hằng bày tỏ thái độ xúc động chia buồn cùng chồng và gia quyến đối phương. Nữ CEO của Đại Nam còn lý giải lý do chia sẻ thông tin: “Chị ấy qua đời, tôi cũng muốn chia sẻ với mọi người. Mong mọi người có lời chia buồn đến gia đình chị”.

Thái độ của bà Nguyễn Phương Hằng đã khiến nhiều người và cộng đồng mạng bất ngờ. Trước đó, nhiều tin đồn nữ đại gia không ưa vợ cũ của chồng, mối quan hệ không được tốt đẹp.

Tuy nhiên, thông tin mới này cho thấy, họ tuy không thể thân thiết "chị chị em em", nhưng luôn có sự tôn trọng nhất định dành cho đối phương.

Theo chia sẻ, vợ cũ ông Dũng Lò Vôi sau một thời gian lâm bệnh nặng đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng 17/10. Người phụ nữ này có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời ông Dũng Lò Vôi.

Bà tên là Trần Thị Tuyết, cũng là vợ chính thức đầu tiên của ông chủ Đại Nam. Hai vợ chồng đã có với nhau 2 con trai, 1 con gái, đều đã lớn. Sau khi ly hôn, bà Tuyết và ông Dũng không có tranh chấp rùm beng nào, ngược lại người phụ nữ này còn sống rất kín tiếng và chưa bao giờ xuất hiện trước truyền thông.

vo-cu-dung-lo-voi-3.jpg

Cũng trong livestream ngày 17/10, khi nghe tin vợ cũ qua đời, ông Dũng Lò Vôi tâm sự: “Ngày hôm nay, tôi cũng có mặt ở nhà cũ khi nghe tin bà ấy qua đời. Vợ chồng cũng là duyên nợ. Tôi có về thắp hương cho bà xã cũ và dặn các con lo chu đáo để báo hiếu cho mẹ. Đây là một ngày liên quan đến chuyện buồn gia đình. Dù là chuyện buồn của gia đình nhưng tôi vẫn có trách nhiệm với xã hội”.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top