Vợ Công Lý tiết lộ chồng bật khóc đọc tin Táo Quân

Nhà báo Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý tiết lộ, chồng mình đã tủi thân bật khóc khi đọc tin về Táo Quân.
cong-ly-1.jpeg
Vợ chồng NSND Công Lý.

Những ngày gần đây, thông tin về sự vắng mặt của NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc tại Táo Quân năm nay khiến khán giả  tiếc nuối khi khi thiếu vắng hình ảnh Nam Tào- Bắc Đẩu vốn được coi là mảnh ghép tinh thần không thể thiếu của Táo Quân.

Trước sự nồng nhiệt của khán giả hâm mộ, sáng 20/1, trên trang cá nhân, bà xã NSND Công Lý đã chia sẻ: "... Thời gian qua, mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều việc khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần! Đó là sự thật. Nhưng mình không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca mình sẽ chả giải quyết được gì ngoài hai từ cố gắng. Khóc. Mình khóc nhiều chứ, lúc anh Lý cấp cứu mình khóc đến lúc mắt mỏi lại. Chừng đó thời gian ở viện là chừng đó đầu óc mình căng như dây đàn".

con-gly-3.jpeg

"Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn, anh sợ phiền hà đến mọi người. Khi thấy VTV đưa tin Táo Quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo... Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc. Anh càng thu mình nhiều hơn. Và luôn muốn trốn trong nhà. Lần nào lên nhà hát, mình đều hỏi: Hôm nay thế nào. Đến hôm nay, mình cũng hỏi và anh nói: Chồng rất vui".

nsnd-cong-ly-1.jpeg
Hình ảnh NSND Công Lý quây quần bên các nghệ sĩ trẻ tại Nhà hát Kịch Hà Nội .

Bà xã Công Lý cũng cho biết, chồng mình là người luôn thẳng thắn với cảm xúc của mình, không giấu diếm. 

Dưới bài đăng của bà xã NSND Công Lý, nhiều nghệ sĩ, khán giả đã gửi lời thăm hỏi trên trang cá nhân, mong “cô Đẩu” sớm vượt qua những khó khăn về sức khỏe và cả vật chất, tinh thần ở thời điểm này.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top