Vợ chồng Thủy Tiên nói về ồn ào 177 tỉ đồng từ thiện: Sẽ sao kê tất cả

Sau ồn ào về việc một nữ doanh nhân livestream yêu cầu Thủy Tiên sao kê toàn bộ 177 tỉ đồng từ thiện miền Trung, mới đây, vợ chồng nữ ca sĩ đã có những phản hồi chính thức.

Vào chiều 26.8, một nữ doanh nhân livestream và yêu cầu Thủy Tiên phải minh bạch 177 tỉ đồng từ thiện miền Trung với công chúng. Thông tin này đã làm dậy sóng mạng xã hội và khiến cho nhiều người không khỏi đặt ra hàng loạt nghi vấn.

Vào tối 26.8, vợ chồng Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng về ồn ào này. Theo đó, cặp đôi cho biết, sau khi hết giãn cách sẽ tiến hành sao kê đầy đủ giấy tờ để chứng minh chuyện "ăn chặn" tiền từ thiện chỉ là vu khống.

Cụ thể, khi chia sẻ về ồn ào vừa qua, Thủy Tiên không kìm được cảm xúc nên đã bật khóc: “Ban đầu, tôi cũng nói với mọi người, tôi có hỏi ngân hàng, họ nói muốn sao kê phải đến mấy thùng giấy nên tôi không muốn làm khó. Tôi đã xin mọi người sao kê số tổng, có xác nhận của ngân hàng".

Tuy nhiên, sau khi công khai số tiền tổng có xác nhận của ngân hàng thì Thủy Tiên vướng phải nhiều tranh luận trái chiều. Chính vì thế, để minh bạch, cô hứa sẽ đến ngân hàng sao kê chi tiết để gửi đến công chúng trong thời gian tới.

Cùng với Thủy Tiên, ông xã của cô là Công Vinh cũng lên tiếng về chuyện này: “Tôi không thể đứng nhìn vợ bất lực. Có những đêm, nhiều người đã phá công việc làm ăn của chúng tôi, gần như Tiên phải tuyên bố giải nghệ”.

Ngoài ra, Công Vinh còn nói thêm: “Vì bây giờ đang dịch, nhà nào ở yên nhà nấy. Hy vọng hết dịch sớm, tôi mong muốn mời mọi người cùng đến ngân hàng và sẽ livestream số tiền trong tài khoản cứu trợ miền Trung là bao nhiêu. Những ai chuyển vào, chi cho địa điểm nào để mọi người biết rõ”.

Theo Công Vinh, chuyện từ thiện xuất phát từ tâm. Vì thế, khi chứng kiến người dân khó khăn, anh và vợ đã thay mặt mọi người đi hỗ trợ bà con miền Trung nhưng bây giờ lại bị nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện. “Mọi người chưa biết sự thật có đúng vậy hay không mà nói rằng, chúng tôi ăn chặn từ thiện” - Công Vinh bày tỏ bức xúc.

Để minh chứng thêm cho việc không "ăn chặn" tiền từ thiện, Công Vinh tiết lộ: "Tôi sẽ mời mọi người ra các tỉnh miền Trung, đến từng nơi gặp lãnh đạo địa phương thống kê lại số tiền để lấy lại trong sạch cho mình. Đâu có thể vu khống như thế được. Chúng tôi không bao giờ lấy những đồng tiền không phải là của mình".

Nếu vụ việc bị đẩy đi quá xa, Công Vinh còn khẳng định, cả hai vợ chồng sẽ nhờ công an vào cuộc điều tra: “Chúng tôi không bao giờ làm gì trái với pháp luật nên sẽ làm vấn đề này tới nơi tới chốn. Tôi còn nói với Thủy Tiên rằng, nếu cần thiết thì mời công an vào để thanh tra xem chúng tôi làm đúng không. Mình không làm gì thì mình không sợ”.

Theo laodong.vn
back to top