Vợ chồng mâu thuẫn vì quần lót lạ trong nhà

Cách đây hai tuần, anh mang đồ lên máy giặt quần áo, lúc đi phơi đồ thì trong đống đồ có chiếc quần lót lạ. Tôi hỏi chồng, chồng nói không biết? Vậy chiếc quần lót lạ đó ở đâu ra?

Chồng tôi đẹp trai, thành đạt. Tôi biết mẫu người như anh ra ngoài phụ nữ thích nhiều. Nhưng bao nhiêu năm lấy nhau, anh chưa lần nào làm tôi mất niềm tin. Không ít cô thích tán tỉnh, chọc ghẹo chồng, nhắn tin chồng đều cho tôi xem. Tài khoản mạng xã hội của anh tôi đều biết mật khẩu. Anh cũng thoải mái cho  tôi cầm điện thoại của anh, không giấu giếm. Vậy mà cách đây hai tuần, anh mang đồ lên máy giặt quần áo, lúc đi phơi đồ thì trong đống đồ có chiếc quần lót lạ.

Tôi hỏi chồng, chồng nói không biết? Vậy chiếc quần đó ở đâu ra? Có phải cô gái nào đã nhét vào túi áo chồng làm kỷ niệm sau khi họ “vui vẻ” không? Hoặc muốn gửi tới tôi thông điệp gì không? Lòng tôi rối bời. Vợ chồng cãi nhau, khủng hoảng. Xin cho tôi lời khuyên!

Nguyễn Thu Ba (Hà Nội)

Quần lót lạ

Không thể tự nhiên lại có cái quần lót lạ xuất hiện trong nhà. Ảnh minh họa.

Chị Thu Ba thân, việc một chiếc quần lót lạ xuất hiện trong đống đồ, mà không phải của chị, thì rõ rang là một sự việc không bình thường và cần tìm hiểu lý do. Tuy nhiên, chị cần bình tĩnh, suy xét ở nhiều góc độ, tránh việc vợ chồng cãi vã, mâu thuẫn, lại rơi vào cái “bẫy” của ai đó. Đầu tiên, chị cần nhớ lại, xem có khách nào gần đây tới chơi nhà chị không? Biết đâu, có thể đó là một trong những món đồ họ bỏ quên. Thứ hai, nếu đó đúng là từ nguồn chồng chị “đem về”, thì không hẳn cứ phải là anh ấy ngoại tình, mà có thể, có người nào đó đang muốn trêu chọc, hoặc làm vợ chồng chị nghi kỵ lẫn nhau, hạnh phúc xáo trộn.

Một người đàn ông thành đạt, hấp dẫn như chồng chị, rất có thể cũng tạo nhiều “tình địch” với chị mà. Cho nên, trước hết hãy cứ tin tưởng chồng, vun đắp hạnh phúc. Song song với đó là sự cảnh giác, “để mắt” hơn tới chồng. Nội lực mà mạnh mẽ, vững bền, thì không lo “ngoại xâm” chị ạ.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top