Vợ chồng Cường Đô La lên tiếng về "drama" giật chồng của Hiền Hồ

Vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã đồng loạt lên tiếng phủ nhận thông tin sai sự thật sau khi bị kéo vào lùm xùm "giật chồng" của 1 ca sĩ Gen Z.
hien-ho(1).jpg

Hai ngày qua, khắp các diễn đàn mạng xã hội rần rần trước thông tin 1 ca sĩ Gen Z dính vào nghi vấn "giật chồng" người ta. Với những dữ kiện đưa ra, người này được đồn đoán là nữ ca sĩ Hiền Hồ, cô nàng sinh năm 1997 với nhiều bản hit đình đám trong làng nhạc Việt. Ngay sau khi vướng "drama", thay vì lên tiếng phản bác, Hiền Hồ chọn cách khóa trang cá nhân và hoàn toàn im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội.

hoa-minzy.jpg
Hòa Minzy lên tiếng thiếu gia Minh Hải không có người thứ 3.

Cũng trong "drama" này, nhiều đồn đoán chưa có căn cứ được cư dân mạng bàn luận sôi nổi. Vì thông tin cho hay vị đại gia mà Hiền Hồ "cặp bồ" là ông xã của 1 sao nữ và đã có con riêng nên netizen nháo nhào suy đoán rất có thể đó là thiếu gia Minh Hải bạn trai Hòa Minzy. Tuy nhiên, Hòa Minzy đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

cuong-do-la-2(1).jpg

Chưa dừng lại ở đó, Cường Đô La cũng bất ngờ được đưa vào tầm ngắm vì có quá nhiều điểm chung với thông tin đưa ra. Anh là chồng của Đàm Thu Trang, 1 cựu người mẫu có tiếng, đã có con riêng và cũng là vị đại gia rất mê bộ môn Golf.

cuong-do-la.jpg
Cường Đô La bị réo gọi vì có quá nhiều điểm tương đồng với tin đồn.  Ngay lập tức 2 vợ chồng đều lên tiếng phủ nhận.

Ngay sau khi bị réo tên vào lùm xùm này, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã đồng loạt lên tiếng. Đại gia phố núi viết: "Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama gì kỳ kỳ. Không vào Facebook mới có nửa ngày mà thành người tối cổ luôn...", kèm với đó là hình ảnh sống ảo của anh do bà xã chụp.

Về phía Đàm Thu Trang cô nàng cũng nhắn nhủ các fan rằng: "Thông báo với cả nhà là gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé. Mong drama đừng ghé qua gia đình em, né xa vợ chồng em ra, để yên cho vợ chồng em, úm ba la xì bùa…".

cuong-do-la-2.jpg

Phía dưới bài đăng của Cường Đô La, "team qua đường" còn chia sẻ hình ảnh bắt gặp 2 vợ chồng đưa nhau ra quán vỉa hè ăn phở cực tình cảm. Vừa ăn tối xong về đến nhà đã phải vội lên tiếng để thoát khỏi "drama" chẳng hề liên quan đến mình.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top