Vợ chiến tranh lạnh cả tháng

Thế nhưng, cách đây 4 tuần, cô ấy chiến tranh lạnh, không thèm nói với tôi một tiếng, mọi việc trong nhà đều tự cô ấy xoay xỏa, tiền lương tôi đưa cũng không thèm cầm.

Chúng tôi cưới nhau 14 năm, có hai con một trai một gái. Tôi thừa nhận, tôi không phải là người chồng hoàn hảo, thường bị vợ than phiền về chuyện đi sớm về muộn, thi thoảng nhậu nhẹt, ít để ý việc gia đình … nhưng tôi nghĩ vợ chồng nào cũng vậy, và phụ nữ ai cũng hay cằn nhằn, càu nhàu cả. Cuộc sống gia đình tôi vẫn bình thường, cô ấy vẫn là người vợ, người mẹ yêu con, thương chồng. Thế nhưng, cách đây 4 tuần, cô ấy chiến tranh lạnh, không thèm nói với tôi một tiếng, mọi việc trong nhà đều tự cô ấy xoay xỏa, tiền lương tôi đưa cũng không thèm cầm. Tôi không hiểu có chuyện gì xảy ra nữa, và cũng rất giận vợ. Đã 1 tuần rồi tôi không về nhà ăn cơm nữa mà ra ăn hàng, đi ngủ thì xách gối ra ngủ riêng, xem vợ có làm căng mãi được không. Vậy mà cô ấy cũng không thèm quan tâm. Tôi nên làm gì lúc này?

Trần Hồng Hà (Thái Bình)

chiến tranh lạnh

ảnh minh họa – internet

Anh Hà thân, đúng là cuộc sống vợ chồng khó có cặp đôi nào cũng hoàn hảo, mỹ mãn, không bao giờ có khúc mắc, xung đột. Nhưng vấn đề ở chỗ, anh coi mọi va vấp, mâu thuẫn trong hôn nhân của mình là chuyện “đương nhiên”, ai cũng vậy cả, nên đã mặc kệ, không quan tâm đến tâm tư của vợ. Và việc chiến tranh lạnh của vợ anh ngày hôm nay có thể là “giọt nước tràn ly” của những mâu thuẫn tích tụ từ bao ngày tháng, là hậu quả của sự vô tâm, chủ quan của anh. Rất tiếc, cách phản ứng của anh lại tiếp tục theo chiều hướng tiêu cực: là bỏ đi ăn cơm hàng, ngủ riêng – dùng cái “lạnh” để mong dập tắt cái “lạnh”. Giờ, anh nên dẹp bỏ cái tôi của mình, nên quan tâm, hỏi han vợ xem thực ra cô ấy đang mong muốn điều gì. Nếu cô ấy tiếp tục “chiến tranh” thì anh cứ “lăn xả” vào, khắc phục tất cả những điều ở anh khiến cô ấy phiền lòng. Nếu nguyên nhân chỉ là vì cô ấy chán sự không thay đổi của anh, thì điều này sẽ khiến cô ấy “hồi tâm chuyển ý”. Còn nếu không, anh cũng sẽ có cơ hội biết được sự thật.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top