Vợ cáo bệnh không chiều chồng

Mỗi lần về nhà, tâm trạng tôi rất háo hức vì được gần vợ con, đặc biệt là bù đắp được nỗi thiếu đói trong “chuyện ấy”. Nhưng mấy tháng gần đây, thường vợ cáo bệnh không chiều chồng.

Tôi là bộ đội, xa nhà một tháng mới được về thăm nhà một lần. Mỗi lần về nhà, tâm trạng tôi rất háo hức vì được gần vợ con, đặc biệt là bù đắp được nỗi thiếu đói trong “chuyện ấy”. Nhưng mấy tháng gần đây, thường vợ cáo bệnh không chiều chồng.

Vợ tôi luôn lấy lý do bị viêm vùng kín để từ chối chồng. Tuy nhiên khi tôi hỏi cô ấy đã điều trị đến đâu rồi thì lại bảo chưa đi khám, chỉ biết là viêm, khó chịu. Thế rồi tôi còn phát hiện ra cô ấy còn nói dối tôi rằng đang ngày “đèn đỏ” để từ chối tôi.

Nghi ngờ tôi thử kiểm tra đồ vệ sinh cô ấy vứt đi thì hoàn toàn sạch sẽ, chứng tỏ cô ấy đã nói sai. Tôi rất hoang mang, không hiểu vì sao cô ấy lại trở nên thay đổi như vậy. Liệu cô ấy đang che giấu tôi điều gì, ngoại tình, hay là không còn tình cảm với tôi?

Đỗ Mạnh Hà (Vĩnh Phúc)

vợ cáo bệnh không chiều chồng

Ảnh minh họa internet

Anh Hà thân, có nhiều lý do khiến chị em mất đi hứng “yêu”, trong đó có vấn đề sức khỏe. Chị ấy đã nói cho anh biết nguyên nhân, nhưng điều khó hiểu là lại không chịu đi khám, điều trị, lại còn nói dối anh trong việc cáo ngày “đèn đỏ”, chứng tỏ anh chưa phải là người khiến chị ấy hoàn toàn tin tưởng, có thể trao gửi mọi nỗi niềm.

Vì vậy, anh cần suy ngẫm xem anh đã làm tốt vai trò của một người chồng chưa, ví dụ việc san sẻ với chị ấy gánh nặng trách nhiệm gia đình (sự vất vả cũng là một nguyên nhân khiến người phụ nữ không còn sức lực để “yêu”).

Mỗi khi gần vợ, anh không nên chỉ tập trung vào việc đòi hỏi “chuyện ấy” mà hãy bày tỏ những cảm xúc yêu thương, săn sóc vợ, ví dụ xoa bóp chân tay, hỏi han vợ về những lo toan…rồi từ đó mới tìm hiểu nguyên nhân vì sao vợ lại né mình, lý do ngại đi khám bệnh …

Phụ nữ thường thích tâm tình, chia sẻ, khi trở thành người “tri kỷ” của vợ, chắc chắn anh sẽ biết được lý do thực sự. Mong anh sẽ sớm biết được lý do đằng sau việc vợ cáo bệnh không chiều chồng

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top