Vợ bất ngờ nói chán chồng

Thế nhưng vợ bất ngờ nói chán chồng. Hỏi lý do, cô ấy bảo cô ấy hết chịu nổi tôi rồi. Bao năm qua, tôi đã bỏ bê vợ con, coi bạn bè hơn gia đình, suốt ngày ăn nhậu.

Tôi 60 tuổi, vợ 55. Vợ tôi vốn là phụ nữ đẹp, đảm đang. Việc nhà cửa, con cái cô ấy quán xuyến không chê vào đâu được.

Tôi biết cô ấy được nhiều đàn ông thích, nhưng tôi chưa bao giờ lo lắng về việc này vì tính vợ tôi rất nghiêm túc, ghét những trò lả lơi, ong bướm. Đặc biệt, tôi luôn tự tin vào tình yêu của cô ấy dành cho tôi.

Thế nhưng vợ bất ngờ nói chán chồng. Hỏi lý do, cô ấy bảo cô ấy hết chịu nổi tôi rồi. Bao năm qua, tôi đã bỏ bê vợ con, coi bạn bè hơn gia đình, suốt ngày ăn nhậu.

Tôi nói, tôi đã sửa chữa, giờ không như vậy, mong cô ấy bỏ qua. Nhưng cô ấy nói rất hận tôi, làm mất cả tuổi thanh xuân của cô ấy, giờ không lấy lại được. Và tỏ ra lạnh lùng, luôn đay nghiến những lỗi lầm lặt vặt của tôi từ quá khứ. Tôi không hiểu vì sao vợ lại cố chấp vậy. Vợ chồng cãi nhau liên miên.Tôi nên làm gì?

Vũ Huy Cường (Nam Định)

vợ bất ngờ nói chán chồng

Ảnh minh họa internet

Anh Huy Cường thân, anh nói vợ bất ngờ nói chán chồng khiến anh không hiểu tại sao cô ấy lại cư xử cố chấp như vậy.

Nhưng có thể là vì anh đã quá chủ quan và vô tâm, đã không để ý tới những đợt sóng ngầm. Giờ, phản ứng của vợ anh tựa như giọt nước tràn ly và cô ấy đã dùng một từ “hận”, nghĩa là nỗi uất ức trong lòng cô ấy đã rất lớn rồi.

Giờ tuy anh đã thay đổi nhưng cũng không bù đắp được những khoảng trống, đổ vỡ trong lòng cô ấy. Nếu anh cho rằng, vợ cố chấp thì có nghĩa thực sự anh chưa hiểu vợ.

Anh thay đổi, anh bắt vợ phải bỏ qua, quên hết những lỗi anh đã làm với vợ trong quá khứ là sự áp đặt ý chí chủ quan của anh, càng làm cô ấy có cảm giác không được tôn trọng, khó chịu hơn.

Thay vào đó anh hãy kiên nhẫn, xin vợ cho cơ hội sửa sai, yêu thương, chăm sóc vợ nhiều hơn. Cảm nhận được tình cảm chân thành từ chồng, một người có tính cách như chị ấy sẽ nguôi ngoai thôi.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top