Vợ bảo chồng tìm người đẻ hộ

Giờ đây cô ấy còn bảo tôi, tôi muốn sinh thêm con thì đi tìm người đẻ hộ, khiến tôi rất tổn thương. Chúng tôi cãi nhau nhiều mà vợ tôi vẫn không thay đổi. Tôi phải làm sao để cô ấy hiểu được nguyện vọng của tôi là chính đáng?

Ngay từ khi bước từ bàn đẻ xuống, vợ tôi bảo sẽ không bao giờ sinh thêm con nữa. Nghĩ cô ấy vừa trải qua chuyện sinh nở vất vả nên tôi thông cảm, coi đó là câu nói nhất thời.

Nhưng không ngờ giờ con gái tôi chuẩn bị bước sang lớp 2 rồi, cô ấy vẫn khăng khăng giữ nguyên ý kiến không muốn có thêm con, mặc kệ tôi nài nỉ.

Tôi rất buồn, vì bạn bè tôi ai cũng đều có 2 đứa con cả, mà vợ họ rất vui vẻ, thể hiện là người phụ nữ đảm đang, chu toàn mọi việc. Còn vợ tôi, chỉ có 1 đứa con mà lúc nào cũng nhăn nhó, kêu than, đá thúng đụng nia.

Nói thực, nhiều lúc tôi không muốn về nhà vì những lời phàn nàn của cô ấy. Giờ đây cô ấy còn bảo tôi, tôi muốn sinh thêm con thì đi tìm người đẻ hộ, khiến tôi rất tổn thương. Chúng tôi cãi nhau nhiều mà vợ tôi vẫn không thay đổi. Tôi phải làm sao để cô ấy hiểu được nguyện vọng của tôi là chính đáng?

Trần Văn Đức (Hải Dương)

tìm người đẻ hộ

Ảnh minh họa internet.

Anh Đức thân, theo một số nghiên cứu, khi đón đứa con đầu lòng, hầu như cặp vợ chồng nào cũng trải qua các mức độ khủng hoảng từ vừa đến nghiêm trọng.

Bởi đứa con mang đến niềm vui, nhưng đồng thời cũng là những thay đổi theo chiều hướng tiêu cực của nhiều vấn đề như kinh tế, sức khỏe đến thói quen sinh hoạt…

Anh nhìn những người vợ đảm đang của bạn bè, từ đó thất vọng và trách vợ mình, nhất là việc vợ bảo anh tìm người đẻ hộ, nhưng có bao giờ anh thật sự hiểu những rắc rối mà vợ mình đang mắc phải? Khi nghe vợ phàn nàn, ca thán, anh có tự hỏi vì sao cô ấy lại làm vậy hay không, hay chỉ biết khó chịu và muốn đi khỏi nhà?

Anh không có sự thông cảm, hỗ trợ vợ, đã thế lại còn ép cô ấy phải làm theo ý mình, tiếp tục đẩy cô ấy vào mớ rắc rối mà cô ấy chưa thoát ra được, cho nên sự phản ứng của cô ấy cũng là điều dễ hiểu. Vì thế, để giải quyết vướng mắc trước hết anh cần lắng nghe tâm tư của chị ấy, rồi từ đó mới tìm cách thỏa hiệp.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top