VNPT hỗ trợ các doanh nghiệp làm việc online

(khoahocdoisong.vn) - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa chính thức triển khai chương trình V-Com tích hợp dịch vụ số dành cho tổ chức, doanh nghiệp.
V-Com tích hợp dịch vụ số dành cho tổ chức, doanh nghiệp.

V-Com tích hợp dịch vụ số dành cho tổ chức, doanh nghiệp.

Mỗi gói V-Com là tích hợp các dịch vụ số gồm: VNPT iOffice (Hệ thống quản lý văn bản và điều hành điện tử), VNPT e-Cabinet (Phòng họp không giấy tờ), VNPT Meeting (Hội nghị Truyền hình), VNPT CA (Chứng thực chữ ký số công cộng) và VNPT Ký số. Gói cước V-Com không chỉ tích hợp được hết các tính năng của từng dịch vụ riêng lẻ mà còn giúp số hóa và liên kết các hoạt động quản lý, điều hành, hội họp của tổ chức, doanh nghiệp theo hướng hiện đại, xóa nhòa mọi ranh giới của thời gian cũng như khoảng cách địa lý.

Các gói V-Com có thể tiết kiệm từ 70-90% so với giá cước hiện hành, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp ổn định sản xuất kinh doanh, điều hành hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Theo Đời sống
Thực hư bọ biển siêu rẻ

Thực hư bọ biển siêu rẻ

Có phần thịt được đánh giá là ngon hơn tôm hùm nên bọ biển là một trong những loại hải sản có giá hàng triệu đồng. Nhưng thời gian gần đây, bọ biển được bán khắp trên chợ hải sản online với giá rẻ chưa từng thấy.
back to top