Vivo trình làng Công nghệ 5G, sạc siêu nhanh 120W và kính thực tế ảo tại MWC Thượng Hải 2019

(khoahocdoisong.vn) - Đến với MWC Thượng Hải 2019, Vivo đã công bố chiến lược tăng tốc cải tiến các thiết bị và ứng dụng thông minh trong kỷ nguyên công nghệ 5G.

Ngày 26/6 tại Thượng Hải, Trung Quốc, Vivo chính thức trình làng những cải tiến mới nhất của mình tại Triển lãm Thế giới Di động (MWC) Thượng Hải 2019 như một phần trong chiến lược mới nhằm mang lại trải nghiệm di động phong phú hơn trong kỷ nguyên 5G. Theo định hướng của MWC năm nay với chủ đề “Kết nối thông minh”, Vivo đang giới thiệu một số thiết bị và ứng dụng thông minh có hỗ trợ công nghệ 5G, cũng như đột phá công nghệ mới, thể hiện cam kết trong việc nâng cao chất lượng trải nghiệm di động thế hệ tiếp theo.

Đến với MWC Thượng Hải 2019, Vivo đã công bố chiến lược tăng tốc cải tiến các thiết bị và ứng dụng thông minh trong kỷ nguyên công nghệ 5G.

Tại sự kiện, Ông Spark Ni, Phó Chủ Tịch Cấp Cao của Vivo phát biểu: “Nhiệm vụ của Vivo là không ngừng phát triển các sản phẩm sáng tạo nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, trong đó các thiết bị và dịch vụ thông minh chính là cốt lõi. Chúng tôi hy vọng thông qua việc giới thiệu chiến lược đổi mới, chúng tôi thực sự có thể tạo ra một tác động lớn trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống của mọi người nói riêng và toàn xã hội nói chung.

Chiếc kính thực tế ảo đầu tiên của Vivo được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại và khả năng tương thích với nhiều ứng dụng trên smartphone.

Chiếc kính thực tế ảo đầu tiên của Vivo được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại và khả năng tương thích với nhiều ứng dụng trên smartphone.

Tại MWC Thượng Hải, Vivo đã trình làng chiếc điện thoại thông minh 5G phiên bản thương mại đầu tiên. Smartphone 5G này sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ quý 3/2019. Trên nền tảng mạng 5G và điện thoại thông minh 5G, Vivo cũng giới thiệu một loạt các ứng dụng 5G bao gồm 5G Cloud Game, 5G Screen Mirroring và 5G EasyShare và nhiều ứng dụng phục vụ cuộc sống khác hiện đại hơn.

Vivo cũng giới thiệu chiếc Kính thực tế ảo Vivo đầu tiên tại MWC Thượng Hải 2019, hỗ trợ màn hình kép và Công nghệ 6DoF. Sau khi kết nối với điện thoại thông minh 5G, người dùng có thể trải nghiệm một loạt các ứng dụng như văn phòng di động, trò chơi thực tế ảo, video độ phân giải cao 3D, nhận dạng khuôn mặt và nhận dạng đối tượng trên Kính thực tế ảo Vivo.

Ngoài ra, Vivo Super FlashCharge 120W là một cải tiến đột phá khác được trình diễn tại MWC Thượng Hải, lần đầu tiên trong ngành di động, cung cấp công nghệ sạc cực cao 120W. Super FlashCharge 120W sở hữu công nghệ bơm sạc mới với cáp dữ liệu và bộ sạc du lịch Type-C có thể tùy chỉnh chuyên sâu, cho công suất sạc cực cao lên đến 120W (20V/6A).

Theo dữ liệu kiểm tra từ phòng thí nghiệm, công nghệ Super FlashCharge 120W của Vivo chỉ mất 5 phút để sạc một viên pin 4.000mAh từ 0 lên 50% và có thể sạc đầy điện thoại chỉ trong 13 phút. Công nghệ sạc đột phá này cho phép người dùng nhanh chóng nạp đầy pin cho điện thoại và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hiện đại của mình.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top