VinMart cam kết tiêu thụ 2.000 tấn vải thiều Lục Ngạn

(khoahocdoisong.vn) - Trong hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn tại Bắc Giang diễn ra sáng 8/6, VinCommerce cam kết với Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang sẽ thu mua 2.000 tấn vải thiều để hỗ trợ nông sản địa phương.

Tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Công ty VinCommerce cho biết, ngay từ khi vải thiều Lục Ngạn chuẩn bị bước vào thu hoạch, VinMart/VinMart+ (VM/VM+) đã làm việc, liên kết với các Hợp tác xã, Nhà cung cấp tại địa phương để ký kết thu mua vải thiều chứng nhận Global Gap đưa vào các điểm bán trên toàn quốc từ 29/5.  

Tại các siêu thị và cửa hàng VM/VM+ trên toàn quốc giá bán vải thiều Lục Ngạn được giảm giá chỉ còn 26.900đ/kg từ ngày 5 - 13/6. 

Đặc biệt, ngoài mua trực tiếp vải thiều tại hệ thống hơn 2.500 cửa hàng và siêu thị VM/VM+  trên toàn quốc, khách hàng có thể mua sản phẩm này tại gian hàng VinMart trên trang thương mại điện tử Lazada. Toàn bộ nguồn hàng sẽ được thu mua, bảo quản, đóng gói theo quy trình nghiêm ngặt tại kho hàng của VinMart để đảm bảo tối đa hương vị tươi ngon của loại trái cây đặc sản này. 

Bà Phương cho biết, việc hợp tác phân phối hàng hóa qua Lazada sẽ giúp VinCommerce dần hoàn thiện phương thức kinh doanh, phân phối đa kênh. Đặc biệt, phương thức phân phối này đảm bảo an toàn mua sắm trong khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, đưa những hàng hóa TƯƠI NGON THƯỢNG HẠNG như trái vải thiều Lục Ngạn Bắc Giang nói riêng và các hàng hóa, thực phẩm tươi sống đa dạng của VM/VM+ nói chung, an toàn đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam.

Ngoài vải thiều, VinCommerce ẫn thu mua và bày bán nhiều loại nông sản của Bắc Giang khác như các loại rau, bầu, củ cải trắng, mướp đắng, bí đao, bí xanh, bí đỏ và nhiều loại rau gia vị khác. Các loại quả như cam, na... Gia cầm có gà đồi.

Đối với hàng hoá từ vùng bị cách ly do dịch chuyển ra, các xe vận chuyển hàng hoá của chúng tôi đều được kiểm tra, khử khuẩn. Thêm nữa, hệ thống VM/VM+ đang sở hữu 15 trung tâm kiểm nghiệm với công nghệ tân tiến của thế giới, sẽ kiểm soát khắt khe chất lượng sản phẩm trước khi được đưa vào bày bán tại hệ thống. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm nông sản tại VM/VM+.

VM/VM+ luôn đảm bảo tỷ lệ hàng Việt trong hệ thống đều đạt trên 90%. Do đó với Bắc Giang nói riêng và các tỉnh khác trên cả nước, chúng tôi thực hiện liên kết chặt chẽ với Hợp tác xã, Nhà cung cấp địa phương để có nguồn cung nông sản chất lượng cao. Hàng hóa cung ứng liên tục, không đứt gãy tới người tiêu dùng. Đây cũng chính là cách giúp đầu ra nông sản ổn định, tạo ra thu nhập tốt cũng như điều kiện kinh doanh của Hợp tác xã, Nhà cung cấp và tiểu thương tại địa phương phát triển mạnh mẽ.

Theo Đời sống
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Lật xe cẩu, 1 người tử vong

Lật xe cẩu, 1 người tử vong

Đang cẩu vật liệu sắt thép lên xe tại bãi vật liệu của gia đình thì không may xe cẩu bị lật, đè trúng người, khiến anh H. tử vong tại chỗ.
back to top