VinID tặng chuyến du lịch Châu Âu, tivi 65 inch, ưu đãi 65% Vinpearl  trong tháng 7

Chuyến du lịch Châu Âu dành cho 2 người, hàng chục Tivi UHD thông minh 65 inch, cơ hội nghỉ dưỡng tại Villa 5 sao Vinpearl giảm giá tới 65%… và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác là chương trình tri ân đặc biệt của Vingroup dành tặng khách hàng thân thiết trong tháng 7.2018

VinID 365 ngày vui tháng 7 đồng hành cùng World Cup diễn ra trong tuần đầu tiên của tháng 7 hứa hẹn mang lại chuyến du lịch Châu Âu 9 ngày dành cho 2 người có giá trị lên tới 120 triệu đồng cùng voucher kem Fanny miễn phí 1 năm.

Theo đó, chủ thẻ mua hàng trị giá từ 100.000 – 300.000 đồng tại VinMart+ & VinMart sẽ được nhận phiếu dự đoán kết quả World Cup. Chỉ cần lựa chọn chính xác đội bóng giành chức vô địch, khách hàng sẽ nhận ngay 50 điểm vào thẻ VinID, đồng thời có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng “Đoán nhà vô địch – Du lịch Châu Âu” đầy mơ ước.

Trong 2 tuần cuối tháng 7, VinID mang tới cơ hội “Trúng tivi mỗi ngày cùng Samsung Pay” dành cho chủ thẻ VinID mua sắm tại VinMart, VinMart+ và VinPro. Với mỗi hóa đơn trên 200.000 đồng thanh toán bằng Samsung Pay, khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm mỗi ngày với giải thưởng là Smart Tivi UHD 65 inch đẳng cấp trị giá 39 triệu đồng. Tổng trị giá trị ưu đãi từ VinID và Samsung Pay lên đến 4.6 tỷ đồng.Bên cạnh đó, khi mua sắm trên toàn hệ thống cửa hàng thuộc Vingroup và thanh toán bằng ứng dụng Samsung Pay, khách hàng sẽ lập tức được hoàn 50 điểm VinID cho đơn hàng từ 200.000 đồng, hoàn 100 điểm VinID cho đơn hàng trên 500.000 đồng.

Chưa dừng lại ở đó, “VinID – 365 Ngày vui” tháng 7 còn mang đến cơ hội nghỉ dưỡng ưu đãi tới 65% so với giá gốc, tích lũy thêm 5% vào thẻ VinID và trải nghiệm miễn phí vui chơi tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari với mã VINIDVP. Ưu đãi được dành cho chủ thẻ VinID đặt phòng nghỉ dưỡng Villa 02 phòng ngủ sang trọng tại Vinpearl Discovery Phú Quốc và Vinpearl Discovery Nha Trang thông qua website www.vinpearl.com, đặt qua Email callcenter@vinpearl.com, gọi điện tới trung tâm dịch vụ khách hàng Vinpearl 1900 63 66 99 hoặc đến đặt phòng trực tiếp tại Vinpearl.

Sự trở lại của VinID “365 Ngày Vui” – tháng 7 với tổng giá trị quà tặng – khuyến mại lên tới gần 8 tỷ đồng tiếp tục mang tới niềm vui mỗi ngày cho các khách hàng thân thiết. Chương trình khẳng định mong muốn tri ân và gắn bó tới những khách hàng trên cả nước đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng sự phát triển của hệ thống dịch vụ – thương mại đa dạng của Tập đoàn Vingroup.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại:

Fanpage https://www.facebook.com/vinid.net / Tổng đài: 19006959.

VinID là thẻ Khách hàng thân thiết đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có thể kết nối và tích hợp ưu đãi khi sử dụng mọi dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup và hàng trăm gian hàng từ các thương hiệu đối tác.

“365 Ngày Vui” là chương trình khuyến mãi áp dụng cho các chủ thẻ VinID với tổng trị giá các khuyến mại, giải thưởng lên tới hơn 100 tỷ đồng trong năm.Được triển khai từ 1.4.2018, VinID sẽ khuyến mại trực tiếp các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái của tập đoàn và cơ hội bốc thăm với nhiều giải thưởng giá trị.Chương trình được thiết kế linh hoạt và công bố mỗi tháng nhằm mang lại nhiều niềm vui bất ngờ dành cho các khách hàng thân thiết.

(bài tài trợ)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top