Vinhomes Smart City: Những trải nghiệm tuyệt vời cho người trẻ hiện đại

(khoahocdoisong.vn) - Thang máy giúp cư dân hoặc khách ở tầng nào chỉ lên được tầng đó; dễ dàng điều khiển các thiết bị trong căn hộ dù vắng nhà… Những điều tưởng chừng chỉ có trên phim sắp trở thành trải nghiệm thường ngày tại Vinhomes Smart City -  Đại đô thị thông minh đang tạo sức hút lớn với nhiều bạn trẻ thành đạt và đam mê công nghệ.

Trải nghiệm phong cách đi thang máy thông minh, điều khiển căn hộ từ xa

Đãng trí là “căn bệnh” khá phổ biến của những người trẻ bận rộn ngày nay. “Có khi mình ra khỏi căn hộ mà quên tắt điều hòa, thậm chí không khóa cửa, nên đang chạy xe gần tới công ty rồi phải quay ngược về, dẫn đến trễ giờ làm”, Lê Thanh Tuấn, 29 tuổi, đang là kỹ sư phần mềm tại một công ty công nghệ lớn ở quận Tây Hồ (Hà Nội) chia sẻ.

Chứng hay quên gây nhiều phiền toái trong cuộc sống người trẻ (Ảnh minh họa).

Chứng hay quên gây nhiều phiền toái trong cuộc sống người trẻ (Ảnh minh họa).

Theo anh Tuấn, bệnh hay quên không chỉ có ở người già, mà ngày nay, ngay cả những người trẻ bận rộn, áp lực công việc cao cũng thường xuyên mắc phải.

“Nhiều khi xuống bãi đỗ xe thì quên mang thẻ xe, hay đi làm về thì phát hiện để thẻ từ thang máy ở bàn làm việc tại công ty, đến siêu thị mua xong thực phẩm mới biết quên mang theo ví, phải chạy ngược về nhà, tốn rất nhiều thời gian”, anh Tuấn kể thêm.

Tất cả những phiền toái mà anh Tuấn hay nhiều bạn trẻ khác gặp phải kể trên đều được giải quyết tại Vinhomes Smart City – đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, đang được xây dựng trên quỹ đất rộng đến 280ha tại trung tâm phía Tây Hà Nội và dự kiến bàn giao vào năm 2020. Dự án thu hút sự quan tâm rất lớn từ đông đảo khách hàng, đặc biệt là người trẻ hiện đại, yêu thích cuộc sống năng động, tiện lợi.

Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City mang lại cuộc sống tiện lợi hơn, thảnh thơi hơn (Ảnh minh họa).

Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City mang lại cuộc sống tiện lợi hơn, thảnh thơi hơn (Ảnh minh họa).

Hàng loạt công nghệ được ứng dụng tại Vinhomes Smart City sẽ giúp cuộc sống của những người bận rộn trở nên thảnh thơi và dễ dàng hơn rất nhiều. Tại đây, mỗi khi sử dụng thang máy, cư dân chỉ cần bước vào và hệ thống sẽ tự động nhận diện khuôn mặt, đưa lên đúng tầng cần đến. Bạn bè đến thăm nhà, chủ căn hộ hoàn toàn có thể mở cửa thang máy từ xa, không cần xuống tận nơi để đón.

Cư dân cũng có thể dùng ứng dụng (app) cư dân để giúp mọi sinh hoạt hằng ngày trở nên thuận tiện hơn như đặt lịch sử dụng dịch vụ tiện ích trong khu đô thị, thanh toán hóa đơn điện nước, phí quản lý mỗi tháng. Đặc biệt, cư dân có thể dùng điện thoại để điều khiển các thiết bị trong căn hộ của mình từ xa, chẳng hạn đóng rèm, khóa cửa, tắt đèn…

Dễ dàng điều khiển các thiết bị trong căn hộ dù đang vắng nhà (Ảnh minh họa).

Dễ dàng điều khiển các thiết bị trong căn hộ dù đang vắng nhà (Ảnh minh họa).

Mua sắm không cần tiền mặt, tiết kiệm thời gian với bãi đỗ xe thông minh

Không chỉ hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống bận rộn, những ứng dụng thông minh tại Vinhomes Smart City còn giúp người trẻ thay đổi cả những thói quen thường ngày với trải nghiệm hoàn toàn độc đáo, hiện đại.

“Mình rất ngại dùng tiền mặt do ít có thời gian để ra ATM rút tiền, nên chỉ thường thanh toán bằng thẻ. Nhưng cũng có bất tiện là không phải chỗ nào cũng chấp nhận thanh toán bằng thẻ và không phải lúc nào thẻ ngân hàng cũng hoạt động tốt”, chị Phạm Nguyệt Ánh, nhân sự của một công ty truyền thông ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) chia sẻ. Từ khi chọn trở thành cư dân tương lai của Vinhomes Smart City, chị Ánh háo hức chờ đợi từng ngày để được chuyển đến sống tại đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế này.

Tại Vinhomes Smart City, cư dân thỏa thích mua sắm mà không cần dùng tiền mặt (Ảnh minh họa).

Tại Vinhomes Smart City, cư dân thỏa thích mua sắm mà không cần dùng tiền mặt (Ảnh minh họa).

“Tôi rất vui khi chỉ trong thời gian ngắn nữa sẽ được trải nghiệm một phong cách sống hoàn toàn khác lạ so với trước đây. Tiện nhất là tất cả mọi quá trình sử dụng tiện ích trong đại đô thị đều được gói gọn trên một ứng dụng (app) dành cho cư dân. Mua sắm, đi siêu thị hay thanh toán điện nước, dịch vụ phí hàng tháng đều không cần tiền mặt mà chỉ dùng app này để thanh toán bằng ví điện tử hay mã QR”, chị Ánh bày tỏ.

Trong khi đó, anh Nguyễn Thanh Trung, chồng của chị Ánh lại rất mong đợi được trải nghiệm bãi đỗ xe thông minh tại Vinhomes Smart City. “Trước đây khi du học ở Mỹ, tôi từng trải nghiệm qua các bãi đỗ xe thông minh rất tiện lợi, chẳng hạn được hỗ trợ bằng ứng dụng tìm chỗ trống cùng công nghệ nhận diện biển số xe. Nay không ngờ là một dự án đô thị tại Việt Nam cũng bắt đầu áp dụng, nên tôi thấy rất thích khi sắp tới được sử dụng bãi đỗ xe thông minh tại Vinhomes Smart City để tiết kiệm thời gian mỗi ngày”.

Không những được chăm chút kỹ lưỡng về đời sống tinh thần và trải nghiệm không gian sống thông minh năng động, những cư dân tương lai của Vinhomes Smart City như vợ chồng anh Trung, chị Ánh còn được thụ hưởng một môi trường xanh – sạch – đẹp nhờ đại đô thị dành phần lớn diện tích để phát triển công viên cây xanh và mặt nước, đem lại không khí trong lành dễ chịu suốt cả ngày.

Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City là cả một thế giới tiện ích phục vụ mọi nhu cầu của cư dân, với hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, shop, cao ốc văn phòng… Ngoài ra, tại đây còn có nhiều công viên chủ đề, như công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng, công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á với hơn 1.000 máy tập ngoài trời, 200 sân tập thể thao, 9 bể bơi trong nhà và ngoài trời...

Hệ sinh thái hiện đại, đủ đầy và thông minh của Vinhomes Smart City mở ra cuộc sống trọn vẹn của tương lai (Ảnh minh họa).

Hệ sinh thái hiện đại, đủ đầy và thông minh của Vinhomes Smart City mở ra cuộc sống trọn vẹn của tương lai (Ảnh minh họa).

Có thể nói, hệ sinh thái hoàn hảo của Vinhomes Smart City đã chinh phục những người trẻ khó tính nhất và khiến tất cả đều hài lòng khi chọn nơi đây làm chốn an cư lâu dài trong tương lai gần.

Theo Đời sống
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top