Vĩnh Phúc: Nữ kế toán trốn truy nã bị sa lưới sau 28 năm

Ngày 2/5, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, vừa phát hiện, bắt giữ đối tượng truy nã Đào Thị Nụ (sinh năm 1967, quê quán ở huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình), hiện đang sinh sống tại phường Xuân Hòa, TP Phúc Yên sau 28 năm lẩn trốn.
dt-nu.jpg

Đối tượng Đào Thị Nụ. Ảnh: Công an tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo hồ sơ truy nã, năm 1994, Đào Thị Nụ là kế toán của Công ty sản xuất và dịch vụ hàng xuất nhập khẩu tại số 152 phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Tại đây, Nụ đã cùng đồng bọn cấu kết chiếm đoạt số tiền hơn 3 tỷ đồng.

Sau khi sự việc bị phát hiện, Nụ đã bỏ trốn khỏi địa phương và bị Công an TP Hà Nội phát lệnh truy nã về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản xã hội chủ nghĩa.

vp-truy-na.jpg

Trong hành trình trốn truy nã, Đào Thị Nụ đã giấu thân phận ở nhiều nơi thuộc các tỉnh như Bà Rịa - Vũng Tàu và một số tỉnh khác ở khu vực phía Nam. Khi Nụ và gia đình đến sống tại phường Xuân Hòa, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thì bị phát hiện và bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Nụ đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top