Vĩnh Long: Bé gái 2 tuổi bị “dượng hờ” đạp chấn thương sọ não tử vong

Chỉ vì bé khóc, mẹ bé quay lại dỗ, người đàn ông sống cùng mẹ bé đã đạp bé bất tỉnh và bé tử vong do chấn thương sọ não.

Ngày 11/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đúng theo quy định của pháp luật đối với bị can Nguyễn Minh Quân (31 tuổi, xã Nhơn Bình, huyện Trà Ôn, Vĩnh Long) về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra của Cơ quan công an, Nguyễn Minh Quân sống chung như vợ chồng với chị N.T.H.N. (23 tuổi) và con riêng của N. là bé G.B (2 tuổi) tại thị trấn Tam Bình, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long.

vinh-long-duong-ho.jpg

Nguyễn Minh Quân (31 tuổi, xã Nhơn Bình, huyện Trà Ôn, Vĩnh Long). Ảnh: CACC.

Vào khoảng 1 giờ đêm ngày 30/11/2021, Quân bắt được một con rắn. Khi về đến nhà, Quân gọi chị N. lấy đồ ra đựng. Lúc chị N. đặt bé G.B. xuống nền nhà để đi lấy đồ đựng rắn cho Quân thì bé khóc nên quay lại dỗ bé, nhưng bé vẫn khóc lớn.

Tức giận, Quân dùng chân đạp trúng vào đầu và chân bé G.B. khiến bé bất tỉnh. Thấy vậy, Quân cùng với chị N. đưa bé G.B. đi cấp cứu. Đến khoảng 17h cùng ngày thì bé G.B. tử vong tại bệnh viện.

Kết quả khám nghiệm nguyên nhân tử vong của bé G.B. là do chấn thương sọ não.

Tại cơ quan điều tra, Quân thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận do nghiện ma túy mà không có ma túy sử dụng nên không kiềm chế được cơn tức giận, đã phạm tội giết người.

Theo Đời sống
Sơ cấp cứu đúng cách cứu sống trẻ bị chó tấn công

Sơ cứu đúng cách khi trẻ bị chó cắn

Chó cắn là một trong những tai nạn phổ biến, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Nếu không được xử lý vết thương đúng cách và tiêm huyết thanh, vắc xin dại kịp thời, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top