Vinh danh 99 "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" cả nước

(khoahocdoisong.vn) - 99 cá nhân được vinh danh trong lễ tuyên dương "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" là những tấm gương sáng, đại diện cho hàng triệu giáo viên trẻ cả cả nước về tinh thần vượt khó, bản lĩnh vươn lên,

T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Lễ tuyên dương "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" cấp Trung ương lần thứ II - năm 2020. 

Tại buổi lễ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đánh giá cao, biểu dương những đóng góp của các thầy, cô giáo và khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn xác định giáo dục - đào tạo là quốc sách hàng đầu; sự nghiệp của Đảng, Nhà nước, của toàn dân; đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển, được ưu tiên đi trước trong các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội.

99 cá nhân được tuyên dương dịp này là những tấm gương sáng, đại diện cho hàng triệu giáo viên trẻ cả cả nước về tinh thần vượt khó, bản lĩnh vươn lên, đạt nhiều thành tích trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, tích cực tham gia các hoạt động đoàn, hội, đội.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình mong muốn các thầy cô giáo tiếp tục học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ, có nhiều sản phẩm nghiên cứu khoa học, công bố khoa học trong và ngoài nước; chủ động vượt qua khó khăn, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục, trồng người của Đảng, Nhà nước và của toàn dân tộc.

Giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Trung ương là giải thưởng do Ban Bí thư T.Ư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng hằng năm vào dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Nhà giáo trẻ tiêu biểu là những cô giáo, thầy giáo không quá 35 tuổi, đạt nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, dấn thân cống hiến cho xã hội, sống gương mẫu và là tấm gương sáng cho học sinh, sinh viên.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top