Vinh danh 100 thương hiệu sản phẩm trong đại dịch Covid-19

(khoahocdoisong.vn) - Trong đại dịch COVID-19 nhiều doanh nghiệp đã vượt qua những khó khăn rào cản để vươn lên, tìm kiếm cơ hội mới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt. 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ xuất sắc đã vượt qua hàng nghìn đề cử được vinh danh năm 2020.

Chương trình Tin dùng Việt Nam do chuyên trang Tiêu Dùng, thuộc Tạp chí điện tử VnEconomy.vn, Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn trên quy mô toàn quốc. Chương trình đã tổ chức lấy ý kiến người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi; sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng…

Năm 2020, một năm đầy thách thức, biến động và khó khăn. Một năm cả nhân loại sống trong bất ổn vì đại dịch covid-19. Rất may mắn, Việt Nam đã chủ động kiểm soát tốt hơn sự lây lan của Covid và do đó, người dân cũng như doanh nghiệp yên tâm hơn để tập trung vào hoạt động lao động, sản xuất, phục hồi đà tăng trưởng, thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế như chỉ đạo của Chính phủ.

Lễ Công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ tin dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2020.

Lễ Công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ tin dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2020.

Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2020 đã chọn chủ đề “Lửa thử vàng, thách thức tạo sức bật” và hướng tới một thông điệp: đại dịch Covid-19 được cho là một cuộc sàng lọc, sẽ chỉ có những doanh nghiệp có nội lực nhất định mới có thể vượt qua. Tuy nhiên, đây là cơ hội "lửa thử vàng" và chính những thách thức của thị trường sẽ tạo sức bật cho doanh nghiệp.

Hầu hết các doanh nghiệp đều cho biết đây là giai đoạn xuất hiện những khó khăn chưa từng có. Tuy nhiên, họ cũng cho rằng đây là cơ hội “lửa thử vàng.” Chính những thử thách của thị trường, của chuỗi phân phối sẽ tạo nên sức bật cho doanh nghiệp, cũng như chính sản phẩm, dịch vụ của họ.

Ông Trử Văn Lâm, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho rằng, dù dịch bệnh đang bao trùm nhưng không phải cơ hội hoàn toàn biến mất và không phải nhà bán lẻ, doanh nghiệp nào cũng gặp khó khăn như nhau.Với hơn 6.790 sản phẩm – dịch vụ được đề cử và bình chọn đều là các sản phẩm – dịch vụ đã vượt qua những khó khăn, rào cản của dịch Covid-19 để vươn lên, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có quá trình chuyển đổi số và thanh toán không tiền mặt hiệu quả, có doanh thu ổn định bất chấp quãng thời gian giãn cách xã hội.

Sau hơn 10 tháng khảo sát (từ tháng 1 - 11/2020), Ban Tổ chức chương trình Tin Dùng Việt Nam đã nhận lại được 29.340 phiếu bình chọn, 79.280 ý kiến đánh giá trực tuyến  và lựa chọn được 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ xuất sắc để vinh danh.

Tại lễ Vinh danh ngày 12/12, chương trình tin dùng Việt Nam 2020 cũng tổ chức diễn đàn với chủ đề “Thế giới mới & các xu hướng tiêu dùng mới”. Nội dung có rất nhiều thông tin cập nhật mới nhất được các diễn giả chia sẻ và trao đổi giữa đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu của lĩnh vực thương mại điện tử và ngành hàng tiêu dùng.

Theo Đời sống
back to top