VinGroup cung cấp tới 63% căn hộ đủ điều kiện mở bán tại Hà Nội

(khoahocdoisong.vn) - Trong 16.748 căn hộ và 726 nhà thấp tầng đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai của Hà Nội phần lớn đến từ 2 đại dự án Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City của VinGroup.

Báo cáo của Sở Xây dựng Hà Nội về dự án bất động sản đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai cho biết, tính đến hết tháng 6/2019, Hà Nội có 23 dự án bất động sản đủ điều kiện với tổng nguồn cung là 16.748 căn hộ và 726 nhà thấp tầng. Trong đó, 2 dự án của Vingroup là Vinhomes Ocean Park tại Gia Lâm và Vinhomes Smart City có nguồn cung lớn.  Trong đó,Vinhomes Oceanpark có 4.414 căn hộ và Vinhomes Smart City có 6.539 căn hộ thuộc dự án đủ điều kiện, chiếm khoảng 63% tổng nguồn cung thị trường. Lượng giao dịch, lấp đầy cũng tương đối lớn. 

Ngoài VinGroup, Văn Phú Invest cũng có có 443 căn hộ và 166 nhà thấp tầng đã được đưa vào thị trường. CTCP Xây dựng số 3 Hà Nội cũng được phép bán 1.120 căn hộ tại Sài Đồng, 1.400 căn hộ thuộc Dự án Ecohome 3 cũng đã vào thị trường.

Theo Đời sống
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top