VinFast và LeasePlan ký thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại châu Âu

Ngày 28/2/2022, trong Triển lãm Di động Toàn cầu 2022 (MWC 2022) diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha, VinFast tại châu Âu công bố Thỏa thuận hợp tác (MOU) với LeasePlan - một trong những công ty dịch vụ về xe hàng đầu thế giới.
vinfast.jpg
Hai mẫu xe điện VF 8 và VF 9 của VinFast đang nhận đặt hàng trên toàn cầu.

Thông qua LeasePlan, VinFast sẽ mở rộng kênh tiếp cận các thị trường chính, góp phần thiết lập nhanh chóng vị thế thương hiệu tại châu Âu.

Theo thoả thuận, LeasePlan sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của VinFast tới khách hàng doanh nghiệp và cá nhân tại các nước châu Âu như Đức, Pháp, Hà Lan… Đặc biệt, thỏa thuận hợp tác sẽ mang đến thêm những lựa chọn tài chính đa dạng, mở rộng khả năng tiếp cận các sản phẩm xe điện cao cấp cho khách hàng của VinFast tại châu Âu. Đồng thời, LeasePlan cũng sẽ trở thành đối tác ưu tiên của VinFast để cung cấp dịch vụ cho thuê vận hành, quản lý đội xe và tiếp thị lại cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.

Ngoài việc đưa ra các lựa chọn tài chính đa dạng, bao gồm cả dịch thuê xe thuận tiện thông qua LeasePlan, VinFast cũng tích hợp các công nghệ an toàn và tiện lợi giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, biến những chiếc xe điện thông minh của VinFast thành người bạn đồng hành thân thiết và gắn bó hàng ngày.

LeasePlan là công ty hàng đầu thế giới chuyên về các dịch vụ quản lý và cho thuê xe(Car-as-a-Service), hiện đang quản lý gần 2 triệu xe tại 29 nước trên toàn cầu. Việc chọn LeasePlan là đối tác chiến lược sẽ giúp VinFast nhanh chóng tiếp cận khách hàng, thúc đẩy mục tiêu điện hóa. Đây cũng là nền tảng quan trọng giúp VinFast mang đến các sản phẩm vượt trội, các dịch vụ và chính sách tốt để chinh phục thị trường đầy tiềm năng và thử thách này.

vinfast-1.jpg
Ông Emmanuel Bret, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing VinFast toàn cầu phát biểu tại hội thảo Industry City trong khuôn khổ triển lãm MWC 2022.

Chia sẻ về hợp tác, bà Nguyễn Thanh Thúy, Tổng Giám đốc VinFast tại châu Âu cho biết: “Công bố hợp tác với LeasePlan đã chứng minh quyết tâm và tốc độ của VinFast trong việc gia nhập thị trường châu Âu cũng như cam kết mang đến những giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng. Uy tín và phạm vi bao phủ thị trường của LeasePlan sẽ là một trong những nhân tố quan trọng giúp quá trình chinh phục thị trường của chúng tôi thuận lợi hơn. VinFast không ngừng sáng tạo để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người”.

Châu Âu luôn là thị trường trọng tâm trong chiến lược toàn cầu của VinFast. Trong thời gian qua, VinFast đã xây dựng những mối quan hệ hợp tác quan trọng tại thị trường này trong các lĩnh vực tài chính, công nghệ, thiết kế.Hợp tác với LeasePlan là bước đi tiếp theo trong việc tiếp cận thị trường châu Âu. 

vinfast-2.jpg
Trong khuôn khổ triển lãm MWC 2022, VinFast đã công bố thoả thuận hợp tác với LeasePlan cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại châu Âu.

Cũng tại MWC 2022, VinFast đã giới thiệu tới công chúng thông điệp về Tương lai của Di chuyển - một tương lai an toàn hơn, xanh hơn và hiệu quả hơn.

Theo đó, VinFast đã chia sẻ chi tiết về các công nghệ kết nối đột phá đang được hiện thực hóa trên những mẫu xe điện của hãng, gồm bộ Smart Services (Dịch vụ Thông minh) và ADAS (hệ thống trợ lái nâng cao). Các tính năng này sẽ kết nối xe điện VinFast vào mọi khía cạnh cuộc sống, tạo nên những chiếc xe điện thông minh “3 trong 1” đích thực: Xe gia đình hoàn hảo, xe công ty tối ưu và một chiếc xe mua sắm lý tưởng.

Theo Đời sống
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top