VinFast tố cáo chủ kênh Youtube thông tin sai sự thật về xe Lux A 2.0

Hãng xe VinFast đã dùng kênh Fanpage chính thức của mình để phản hồi về thông tin mà Youtuber Trần Văn Hoàng đăng trên kênh GogoTV.
VinFast tố cáo chủ kênh Youtube thông tin sai sự thật về xe Lux A 2.0 1

Thông điệp của VinFast về một video clip "gây hoang mang cho người dùng" trên Youtube.

Khoảng 17h ngày 2/5/2021, Fanpage chính thức của thương hiệu VinFast (có dấu tích xanh) đăng thông điệp với tiêu đề "VinFast không nhượng bộ trước thông tin gây hoang mang cho người dùng".

Fanpage mô tả: "Từ ngày 20/4/2021 đến ngày 28/4/2021, ông Trần Văn Hoàng, chủ kênh YouTube GogoTv (455.000 người theo dõi) đã sản xuất và đăng tải clip có nội dung không đúng sự thật về chất lượng xe VinFast Lux A2.0, gây hoang mang cho người dùng và ảnh hưởng tới uy tín của VinFast.

Hành vi sản xuất và lan truyền thông tin sai sự thật của ông Trần Văn Hoàng (chủ kênh YouTube Gogo TV) đã gây thiệt hại về uy tín và vật chất cho thương hiệu VinFast, đồng thời gây bất an cho những khách hàng khác của hãng.

Mặc dù ông Trần Văn Hoàng đã tự gỡ bỏ các clip trên, nhưng chúng tôi đã lưu đầy đủ bằng chứng và gửi cùng đơn tố cáo ra cơ quan công an. Cơ quan Công an đã tiếp nhận đơn tố cáo và có lịch mời ông Hoàng lên làm việc.

Một lần nữa, VinFast khẳng định luôn lắng nghe và sẵn sàng kiểm tra, xử lý mọi vấn đề cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Nhưng chúng tôi cũng kiên quyết làm rõ đến cùng các hành vi sai trái, gây ảnh hưởng tới thương hiệu, và đặc biệt là gây lo lắng, hoang mang cho cộng đồng người dùng. Đây là cách để VinFast thể hiện sự tôn trọng và mong muốn bảo vệ quyền lợi tối thượng của những khách hàng chân chính".

VinFast tố cáo chủ kênh Youtube thông tin sai sự thật về xe Lux A 2.0 2

Chủ xe Trần Văn Hoàng trong clip nói về chiếc VinFast Lux A2.0 biển số 66A-139.45.

Được biết, kênh Youtube GogoTv đăng tải clip nói về lỗi của chiếc VinFast Lux A2.0 màu trắng, biển số 66A-139.45.

Trong clip, chủ kênh là thanh niên Trần Văn Hoàng liệt kê hơn 10 lỗi trên Lux A2.0 sau 2 tuần sử dụng. Chiếc VinFast Lux A2.0 mới đi được tổng quãng đường 8.000km.

Chủ nhân kênh Youtobe này cho biết, anh đã mang xe đi sửa chữa, bảo dưỡng 10 lần tại xưởng dịch vụ chính hãng nhưng kỹ thuật viên không khắc phục được triệt để hết các lỗi.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, video clip nói trên đã bị gỡ bỏ khỏi kênh GogoTv, tuy nhiên hãng VinFast cho hay đã thu thập bằng chứng cần thiết.

Theo xe.baogiaothong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top