VinFast khai trương showroom 3S mới tại Vincom Mega Mall Ocean Park

Showroom VinFast mới được đặt tại Trung tâm thương mại Vincom giữa đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).
VinFast khai trương showroom 3S mới tại Vincom Mega Mall Ocean Park 1

Showroom VinFast mới được đặt tại Trung tâm thương mại Vincom giữa đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).

Showroom VinFast mới này có tổng diện tích lên tới gần 2.000m2. Đây là một trong những showrom VinFast 3S có quy mô lớn nhất, hứa hẹn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt.

Ngày 11/12/2020, VinFast khai trương showroom mới nhất, tọa lạc ngay trong khuôn viên của Vincom Mega Mall Ocean Park, thu hút đông đảo khách mua sắm và tham quan.

Nằm ngay sảnh chính, gần lối ra vào và các thang cuốn đi lên các tầng, có nhiều “mặt tiền”, showroom của VinFast hứa hẹn đem tới trải nghiệm vô cùng ấn tượng cho khách hàng.

VinFast khai trương showroom 3S mới tại Vincom Mega Mall Ocean Park 2

Nổi bật trong không gian trưng bày là mẫu xe VinFast President - mẫu SUV đẳng cấp, đầu bảng của thương hiệu Việt. Cho tới nay, mẫu xe cao cấp này vẫn là tâm điểm thu hút rất nhiều sự chú ý của khách hàng cả nước.

VinFast khai trương showroom 3S mới tại Vincom Mega Mall Ocean Park 3

Trong ngày khai trương, khách mua sắm và tham quan luôn dày đặc. Bên cạnh các dòng ô tô, những mẫu xe máy điện của VinFast cũng thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia chụp hình, check-in. “KlaraS là chiếc xe máy điện mà nhà mình vừa mua. Hôm nay tới đây gặp nhiều người cùng chung quyết định, chia sẻ những câu chuyện khi dùng xe, cảm thấy lựa chọn này vô cùng sáng suốt”, một khách hàng tại buổi khai trương chia sẻ.

VinFast khai trương showroom 3S mới tại Vincom Mega Mall Ocean Park 4

Cũng trong sự kiện khai trương showroom mới, khách hàng chụp ảnh check-in cùng xe VinFast và bảng hashtag VinFast sẽ có cơ hội nhận được voucher trị giá 6,6 triệu đồng dùng để mua Impes hoặc Ludo - bộ đôi xe máy điện hiện đại có giá vô cùng phải chăng cho học sinh, sinh viên.

Cách đó không xa, khu dịch vụ Smart Solution với chương trình “Đổi cũ lấy mới” cũng thu hút nhiều khách hàng, nhờ những ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện cho khách hàng lên đời xe cuối năm.

VinFast khai trương showroom 3S mới tại Vincom Mega Mall Ocean Park 5

Quan trọng hơn, tình trạng xe của khách hàng được chuyên gia thẩm định khách quan tại xưởng dịch vụ của VinFast trước sự chứng kiến minh bạch của cả 2 bên. Khách hàng đổi xe được nhân viên tư vấn bán hàng giới thiệu tường tận về những tính năng của xe VinFast trong quá trình trải nghiệm và lái thử.

VinFast khai trương showroom 3S mới tại Vincom Mega Mall Ocean Park 6

Phía bên ngoài showroom, những chiếc VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 được trưng bày với đầy đủ màu sắc và phiên bản. Bộ đôi này vẫn luôn đứng top phân khúc xe sang hạng E trong suốt thời gian dài vừa qua.

VinFast khai trương showroom 3S mới tại Vincom Mega Mall Ocean Park 7

Chưa đầy 18 tháng kể từ khi mở bán, VinFast đã bán ra tổng cộng hơn 30.000 xe, minh chứng cho thành công đến từ chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.

VinFast khai trương showroom 3S mới tại Vincom Mega Mall Ocean Park 8

Ưu đãi đặc biệt nhân dịp khai trương

Trong giai đoạn khai trương showroom VinFast Ocean Park, từ ngày 11/12/2020 đến ngày 13/12/2020, 20 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua xe ô tô VinFast sẽ được tặng điện thoại Aris Pro trị giá 9.990.000 đồng. Các khách hàng đăng ký lái thử xe đều được tặng áo phông VinFast. Khách chụp hình check-in tại showroom sẽ được nhận voucher trị giá 6,6 triệu đồng để mua xe máy điện Ludo hoặc Impes.

Theo xe.baogiaothong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top