VINFAST + FASTGO = Dịch vụ xe công nghệ đẳng cấp

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 15/8/2019, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần FastGo Việt Nam, đưa xe Fadil vào cung cấp dịch vụ taxi công nghệ FastGo.

Theo thỏa thuận hợp tác giai đoạn đầu, VinFast sẽ cung cấp 1.500 chiếc xe Fadil đẳng cấp, chất lượng cho FastGo và các đối tác tài xế của FastGo theo hình thức thuê hoặc mua với giá ưu đãi, để đảm bảo sự đồng bộ, nhất quán trong đội xe FastGo. Giai đoạn hai, hai bên sẽ tiến tới việc sử dụng các mẫu xe cao cấp hơn thuộc dòng Lux của VinFast để cung cấp dịch vụ vận chuyển hạng sang.

Thông qua FastGo, các đối tác tài xế có thể đặt mua xe VinFast Fadil với mức giá ưu đãi, hoặc thuê xe với chi phí và hạn mức km phù hợp với điều kiện vận hành thực tế. Các tài xế sử dụng xe Fadil cũng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt từ VinFast và FastGo, bao gồm việc được ra vào, dừng đỗ, đón trả khách tại các cơ sở của Tập đoàn Vingroup; được hưởng các mức thưởng, mức chiết khấu hấp dẫn; được cam kết doanh thu lên tới 25 triệu/tháng.

Về phía khách hàng, khi sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng xe VinFast trên ứng dụng gọi xe FastGo, khách hàng không những được hưởng ưu đãi về giá, mà còn được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp, chất lượng và sự an toàn tối đa trên những chiếc xe VinFast, đồng thời được ưu tiên đón trả và tặng mã giảm giá khi đặt xe tại các địa điểm thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup, như các khu đô thị Vinhomes, khu nghỉ dưỡng Vinpearl, hay các khu trung tâm thương mại Vincom... Trước mắt, FastGo sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng xe VinFast tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, trước khi mở rộng ra các tỉnh thành khác trên cả nước.

Để tạo thuận lợi cho khách hàng khi muốn gọi xe VinFast, trong thời gian tới FastGo dự kiến sẽ nâng cấp ứng dụng, bổ sung tính năng dành riêng cho khách hàng có nhu cầu. Tính năng này với tên gọi ONE CLICK, giúp người dùng sẽ đặt được xe Fadil trong vòng 15 giây. FastGo cũng cam kết sẽ liên tục cải tiến dịch vụ, để đảm bảo mang đến trải nghiệm đẳng cấp và quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Có thể thấy, việc hợp tác giữa VinFast và FastGo là một bài toán quá khôn ngoan, không chỉ giúp FastGo cạnh tranh với các hãng xe công nghệ khác mà còn giúp VinFast tăng cường các dịch vụ của hệ sinh thái thuộc tập đoàn Vingroup.

Taxi công nghệ.

Taxi công nghệ.

Theo Đời sống
Ngân hàng Nhà nước sắp tổ chức đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước sắp tổ chức đấu thầu vàng miếng

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện kịp thời, hiệu quả các giải pháp, công cụ điều hành thị trường vàng, NHNN dự kiến tổ chức đấu thầu vàng miếng ngay trong tuần này để tăng cung cho thị trường.
back to top