VieVie và Webtretho tổ chức ngày hội “Quẳng gánh lo đi để sống khoẻ”

(khoahocdoisong.vn) - Lần đầu tiên VieVie phối hợp, đồng hành cùng diễn đàn Webtretho tổ chức ngày hội “Quẳng gánh lo đi để sống khoẻ” nhằm đem lại những kiến thức, trải nghiệm cũng như một ứng dụng mới trong việc tư vấn, chăm sóc sức khoẻ trực tuyến.

TP. Hồ Chí Minh – 06  tháng  10 năm 2018 – Lần đầu tiên VieVie phối hợp, đồng hành cùng diễn đàn Webtretho tổ chức ngày hội “Quẳng gánh lo đi để sống khoẻ” nhằm đem lại những kiến thức, trải nghiệm cũng như một ứng dụng mới trong việc tư vấn, chăm sóc sức khoẻ trực tuyến. Cũng trong khuôn khổ ngày hội, các gia đình cũng sẽ có cơ hội được tiếp xúc với PGS.TS Tâm Lý Huỳnh Văn Sơn để lắng nghe và chia sẻ những lo lắng trong việc chăm sóc sức khoẻ gia đình cũng như gặp gỡ giao lưu với bác sĩ của VieVie và cặp vợ chồng nổi tiếng Lý Hải - Minh Hà

Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại và tốc độ phát triển của nền kinh tế, cuộc sống của người Việt Nam đang đón nhận những điều tốt đẹp và tiện nghi hơn. Tuy nhiên, nhịp sống hối hả của cuộc sống hiện nay kéo theo những giới hạn, áp lực và những lo lắng, nhất là việc chăm sóc sức khoẻ. Theo thăm dò về những lo lắng trong việc chăm sóc sức khoẻ của công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab vào tháng 6 vừa qua, 45% người tham dự cho biết họ luôn lo ngại về sức khoẻ của mình ít nhất một lần trong ngày và 6% trong số đó cho biết họ quan ngại về sức khoẻ bản thân mình ít nhất 3 lần một ngày.

Cũng theo Decision Lab, 41% người tham gia cho hay rằng họ có những lo lắng về sức khoẻ của người thân ít nhất 1 lần trong 1 ngày. Ngoài ra, cũng chính khảo sát này cho thấy, những bất tiện và chi phí trong việc thăm khám bác sĩ cũng là một nguyên do khác dẫn đến việc chưa chăm sóc sức khoẻ đúng mực của đa số người Việt Nam.

VieVie mong muốn sẽ trở thành một ứng dụng di động đáng tin cậy giúp người Việt Nam tiếp cận và được tư vấn trực tiếp với bác sĩ và các chuyên gia y tế một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất, đặc biệt ngay cả trong những trường hợp ngoài giờ làm việc. Với sự hợp tác và đồng hành cùng diễn đàn Webtretho để tổ chức sân chơi “Quẳng gánh lo đi để sống khoẻ”, VieVie hy vọng sẽ góp phần chia sẻ những nỗi lo thường trực của các gia đình Việt Nam trước những âu lo về y tế và cuộc sống khoẻ mạnh của những người mình yêu thương.

Diễn ra vào ngày 06 tháng 10 năm 2018 tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh, Quận 10, ngày hội sẽ có sự tham gia của PGS. TS Huỳnh Văn Sơn nhằm đem lại những kiến thức và tư vấn tâm lý để có thể đối mặt với những nỗi lo y tế của từng gia đình. Ngoài ra, các gia đình còn có dịp tìm hiểu hơn về cách sử dụng và những hỗ trợ tiện dụng của ứng dụng VieVie để giúp vượt qua những trăn trở về dịch vụ y tế cũng như tìm thấy sự hỗ trợ trực tiếp từ bác sĩ thông qua ứng dụng.

Đây cũng chính là một sân chơi mới dành cho mọi gia đình Việt Nam được tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao, chi phí phải chăng và luôn luôn sẵn sàng hỗi trợ tham vấn về sức khoẻ. 

“Ở Việt Nam, một lần thăm khám bác sĩ có thể kéo dài từ 2 – 3 tiếng đến từ việc di chuyển, chờ đợi. Do vậy, đôi khi nhiều người thường tỏ ra khá lơ là trong việc tư vấn trực tiếp với bác sĩ khi cơ thể đối mặt với những vấn đề về sức khoẻ. Vì thế, VieVie được ra đời với hy vọng trở thành một sự lựa chọn đáng tin cậy cũng như đáp ứng như cầu được kết nối với bác sĩ một cách nhanh chóng và trực tiếp nhằm giảm thiểu những lo lắng về sức khoẻ của người sử dụng thông qua ứng dụng di động” Ông Alex Holroyd-Smith, người đồng sáng lập ứng dụng VieVie chia sẻ. Ngoài ra, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đặc biệt là tỷ lệ dùng điện thoại thông minh của Việt Nam ngày càng tăng, VieVie dự kiến sẽ trở thành sự lựa chọn mới trong việc chăm sóc sức khoẻ y tế trực tuyến. Ứng dụng sẽ hỗ trợ các gia đình bao gồm:

·         Giải quyết các vấn đề y tế đơn giản

·         Nhận tư vấn về các hướng điều trị

·         Tư vấn về cách duy trì lối sống khoẻ mạnh

·         Giải đáp và tư vấn trên kết quả xét nghiệm

·         Thông tin về các loại bệnh, hỗ trợ tư vấn sau khi xuất viện.

Với tâm thế đó, VieVie hứa hẹn sẽ không ngừng hoàn thiện và nâng cao các tính năng trong ứng dụng, mà còn tiếp tục mở rộng kết nối với mạng lưới những bác sĩ, chuyên viên y tế hàng đầu nhằm tư vấn và hỗ trợ về chăm sóc sức khoẻ quả nhất cho cộng đồng.

"VieVie Healthcare là một ứng dụng sức khỏe trực tuyến giúp người dùng kết nối và có được lời khuyên từ những bác sĩ hàng đầu một cách nhanh chóng. VieVie là đối tác của bệnh viện Hoàn Mỹ, mạng lưới bệnh viện và phòng khám lớn nhất của Việt Nam"

(Tin tài trợ)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top