Viettel++ “Đi chợ giúp khách hàng”

Với tinh thần chia sẻ khó khăn với khách hàng trong mùa dịch, Viettel++ triển khai chương trình “Đi chợ giúp khách hàng” trên ứng dụng My Viettel/Viettel++ cho khách hàng tại Hà Nội, Bình Dương và Khánh Hòa.

Theo đó, khách hàng có thể đổi điểm ưu đãi Viettel++ để lấy hàng hóa được lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu của các gia đình. Hiện nay dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, Viettel++ chia sẻ với khách hàng và hỗ trợ vận chuyển tận nơi miễn phí (áp dụng với địa bàn tỉnh Bình Dương) hoặc với mức phí ưu đãi (tại Hà Nội, Khánh Hòa). Số lượng có hạn và kết thúc khi hết hàng.

Cụ thể, tại Hà Nội khách hàng có thể đổi điểm Viettel++ lấy các Voucher Bánh Trung thu, gạo, nhóm sản phẩm “Yêu bếp” với các loại dầu ăn, gia vị, dụng cụ học tập “Tựu trường” với sản phẩm như bút, vở học sinh, bút chì, tẩy…

Với điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, nhiều địa phương áp dụng giãn cách xã hội để hạn chế dịch lây lan, việc triển khai chương trình “Đi chợ giúp khách hàng”sẽ hỗ trợ người dân không cần ra ngoài vẫn mua được lương thực, thực phẩm và đồ thiết yếu để sử dụng trong những ngày giãn cách xã hội.

Theo Đời sống
back to top